Chapter 21

25 1 0
                                    

Zylex's Pov

Monday nanaman kaya eto sabay sabay kami nila Drake na nag lakad sa campus syempre tilian nanaman ang mga babae .

"Bat di mo kasabay si ate" tanong ni Drake.

"Hindi ko na sundo eh hamo na babawe naman ako sa kanya mamaya'' sabi ko naman sa kanya. Walangya naman oh sunod sunod nanaman ang gangfight namin ngayong week.

" Mga dude" bati samin ni Harry at Khian.

"Yow" bati din namin sa kanila

"Tara baka malate na tayo" sabi ko kaya tumango naman kami sa kanila.

**

Lunch time na at syempre kasabay ko lang naman kumain sila Harry pati na din tong girlfriend ko na kanina pa walang kibo. Problema nito wala naman akong ginagawa na masama sa kanya .

"My love what's wrong" tanong ko naman sa kanya.

"Nothing" sagot naman niya.

"Are you sick " tanong ko nag aalala na kasi ko sa kanya eh.

"No " sagot naman niya .

"Tsk what the hell my love ano ba kasi problema" medyo naiinis ako.

"Isang taon na lang kasi kita makakasama eh" sabi niya.

"What " kami nila Nika.

Kayesha's Pov

"What" sila Nika tumingin naman ako kay Zylex at naka tingin naman siya ng seryoso sakin.

Yumuko ako at hinawakan ko ang kamay niya .

"Zylex" tawag ko at tumingin ako sa mga mata niya.

"What are you saying" tanong naman niya.

"Sa darating na summer I'll be back in u.s.a." naka puot na sabi ko.

"I know alam ko naman ko naman na babalik ka na dun eh wag mo isipin yan enjoy your whole year with me" sabi niya at kiniss ako sa forehead.

I was alam na magagalit siya pero di naman pala hayssss LDR soon mamimiss ko ka kulitan ng my love ko

**

After ng class Nika at Yasmin make me yaya sa mall eto kasing si Nika may bibilin daw na gift for her pamangkin.

"Be ready pasunod na sila Harry" sabi ni Yasmin.

"Let them so have alalay" sabi ko then we make tawa naman .

Harry's Pov

Dapat nasa hide out kami nila Khian kasama si Zylex etong si Khian ayaw mahiwalay kay Yasmin kaya eto nandito kami sa mall para makipag kita kila Nika.

"Honey" tawag ko kay Nika.

"Hi " bati naman niya at yumakap sakin kinuha ko naman yung mga dala niya. Birthday nga pala ngayon ni Tanya cute cute talaga ng bata na yun.

"Sama kayo birthday ni Tanya " sabi ni Nika kila Zylex nag sipag tanguan naman sila.

"Tara na baka iniintay na tayo ni Tanya" sabi ni Nika.

**

Pagdating namin sa party ni Tanya tuwang tuwa nung makita ko kaya ayan ayaw kumawala sakin.

"Have you eat na Tanya" tanong ko.

"Yes tito harry" sagot naman niya .

Zylex's Pov

Walangya naman oh na kasama pa ko sa laro na to tsk bwesit talaga sila Harry mga pasimuno si Kayesha naman pinag tatawanan lang ako

When Miss Sosyal Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon