Chapter 15
Zylex's Pov
Nag luluto kami nila Harry at na pag usapan namin yung kagabi na nang yari.
Tangina lang kasi di ko akalain na maduduwag ako ng ganun bawas pogi points tuloy tsss....
"Ano gantihan natin yung mga girls" sabi ni Khian.
"Hoy baka atakihin sila sa puso pag tayo ang nanakot "sabi ni Harry.
" Hindi yan" sabi ko naman.
**
Sinabi namin kila Drake yung plano kaso pinag tatawanan lang ako nung gago lintek nito.
"Hoy dude wala namaj nakaka tawa sa sinabi ko" sabi ko kay Drake.
"Wag mo ko sisihin pag nagalit sayo si ate" sabi pa niya.
"Hindi magagalit yun ako pa isamg lambing ko lang dun eh" pag mamalaki ko sa kanya.
" Ewan ko sayo" sagot ko naman.
"Hoy Clay bat ang tahimik mo" tanong namin sa kanya.
"Wala" sagot naman niya.
Khian's Pov
Umalis kami nila Zylex at may bibilin daw kami. Nalaman ko din na tatakutin din daw namin yung mga girls .
Mukhang masaya to naku naku iniisip ko pa lang na tatawa na ko . Wagas siguro tili nila mamaya.
Kayesha's Pov
Its getting madilim na pero wala pa din sila Zylex. Kaya kami nila Nika nandito sa salas na nunuod ng t.v.
"Where are they na ba " nag aalalamg sabi ni Nika.
"Sabi nila may bibilin lang sila" sabi ni Yasmin na mimiss nanaman si Khian rubber band din silang dalawa ni Khian.
***
While we are watching ka tatakutan biglang nag black out
"What the hell walang kuryente" sabi ni Nika and take not she takot pala sa madilim same with me my my love is not around Wahhhh Zylex where are you na ba.
"Lets go some where na lang" sabi ko.
"Hindi tayo pwede umalis baka magalit sila Khian" sabi ni Yasmin oo nga pala binilinan nga pala kami ni Zylex na wag daw kami aalis.
Zylex's Pov
Nandito na kami sa condo na tinutuluyan nila Harry nasa elevator na kami at syempre pinag uusapan namin yung plano na gagawin namin sa pananakot kila Kayesha.
"Okay na naka usap ko na yung admin" sabi ni Drake. Isa pa to eh siya may gusto na takutin ate niya.
"Suot niyo na maskara niyo" sabi ni Harry.
Sorry my love but we have to this.. Sabi ko sa isip isip ko..
**
Nandito na kami sa may pinto ng pad ni Harry at syempre nag tutulakan pa kami kung sino unang papasok.
"Tangina mauna ka" sabi ni Drake at tinulak niya ko.
Yasmin's Pov
Naka upo lang kami nila Nika sa sufa at yung buwan lang ang nag sisilbing ilaw namin.
"Ahhh its so mainit naman here" sabi ni Kayesha.
Nakaka inis naman kasi hindi kami pwede umalis ng pad magagalit lang naman samin ang mga boyfriend namin.
BINABASA MO ANG
When Miss Sosyal Meets Mr. Gangster
FanfictionSide story of Kayesha Anderson and Zylex De Silva