Chapter 25

10 0 0
                                    




Kayesha's Pov

I was make intay lang Zylex here in the canteen. I was so nagugutom na but he is so mabagal talaga nakaka inis lang haysss ... G.R.R.

"Oh ate kanina ka pa nanjan" tanong ni Drake na naka ngisi lang sakin.

"Asan si Zylex " tanong ko sa kanya. I was na mimiss na kasi si Zylex eh.

"My love " bigla na lang talaga siya sumusulpot but anyway I make him aya na lang sa mall so Im going to shopping nanaman and then he will be inip inip nanaman hayss

"What are you thinking missy" tanong niya sakin.

"Nothing I gonna make you aya sa mall ngayon"

"Okay sige" sagot naman niya and he's the one who make pila in the canteen.

"Khian naman eh sinabi ko na wag ka na makiki pag babag eh" maktol ni Yasmin sa kanya.

"Tss sana umiwas ka na lang sa mga gago na yun" dagdag pa niya.

"You two are so asot at puso keep on away away" sabi ko.

"Wag mo na sila pansinin princessa ko" sabi ni zylex he always make ngisi ngsi to me .

"Tara na lets make kain na I'm bored na gusto ko na umuwi My love" maktol ko kay Zylex .

"Tss sabihin mo tinatamad ka nanaman mag aral " he said.

"I wanna go home" sabi ko ang totoo kasi nun my pakiramdam is not well mukhang I will have lagnat.

"Tss sabi na eh may sakit ka " he said then he make me hila. Hindi ko nakikita ang anino ng kapatid ko.

Dapat lang because he have black eye hahaha because I make him suntok he so G.R.R. Talaga .

Yasmin 's Pov

Wala kaming nagawa nila Kayesha kundi mag cutting class may sakit pala tong bruha na to.

"Sissy get well soon " sabi namin ni Nika.

"Thats why I want to uwi na " she said kahit kelan talaga siya ang konyo niya mag salita haha. Kaming tatlo lang kasi yung nandito while the boys is not around if I know may susugudin nanaman sila. Hay naku Khian ka pinag aalala mo nanaman ako.

"Tawagan natin si Tanya" sabi ni Nika yung pamangkin niya na sobrang cute.

"Omg we miss her na" sabi ni Kayesha.



Harry's Pov

Nandito kami sa hideout ng Danger 5 syempre nag plaplano kami sa pag sugod sa gangsta gang na bwesit.

"Asan nga pala ang master niyo " tanong ni Clay kay Zylex.

"Hindi ko alam kung nasaan ang kupal na yun. Ang sabi ni Kayesha may black eye daw " natatawa na sabi niya.

"Bakit naki pag babag nanaman ba siya" tanong ni Jethro.

"Hindi sinuntok ni Kayesha " tas ilang minuto lang nag tawanan kaming lahat.

"Hayop na yun nakaka takot din pala ang girlfriend mo dude" sabat ko.

"Oo nga eh" pakamot kamot sa ulo na sabi ni Zylex.

"So ganun na lang ang plano" sabi ni Clay.

"Oo sige aalis na ko" nag mamadali na sabi ni Zylex nag aalala siya kay Kayesha maka alis na rin dito.

Zylex's Pov

Nandito kami sa bahay nila Kayesha pigil na pigil ang tawa namin nung makita namin si Drake.

"Bat ka ba nandito papainitin mo nanaman ulo ng ate mo" sabi ko.

"Tss I dont care " sabi naman nitong gago

"My love let--- di na tuloy ni Kayesha yung sasabihin niya nung nakita niya si Drake

"You what are you gawa here" mataray na sabi niya kay Drake.

"Why this is also my bahay ate" ayan nanaman silang mag kapatid gangster vs Konyo 😑

"Dude ano ba nangyari talaga jan sa mukha mo ha" tanong ni Khian sa kanya.

"Tanong niyo kay ate" sabay alis ng loko.

"I make him suntok because I was so gigil sa kanya " sabi ni Kayesha. Maya maya pa nag tawanan na kaming lahat

"Shut the fucked up" sigaw niya at sabay upo sa sofa.

"Why bat mainit ulo mo" tanong ni Kayesha.

"Badtrip lang ate si Mom she cut my atm "

"Hahaha lesson learned baby bro yan kasi nagagawa ng playboy na like you kuha mo your so G.R.R. Talaga" sabi ni Kayesha. Yung mukha talaga ni Drake di maipinta hahaha !

"How could you do that to me ate"

"Say sorry first" sabi naman nitong si Kayesha.

"My love tama na nga yan oh heto kumain ka na lang" sabi ko sa kanya.


Harry's Pov

I hahatid ko na si Nikka sa bahay nila syempre mag dadate na muna kaming dalawa bago ko siya i hatid sa kanila.

"Honey san mo nanaman ako dadalin" tanong niya.

"Kakain na muna tayo" sabi ko.

"Kamusta naman yung mga gulo na pinapasukan mo"

"Okay naman Honey wag na natin pag usapan yan alam ko naman na mag aalala ka nanaman eh" sabi ko.

"Lagi naman ako nag woworry sayo eh" sabi naman niya.

"You dont have too Im fine" sabay kissed ko sa forehead niya. Alam kong magulo ang gang namin ngayon dahil sa mga gangster na gusto sirain ang gang ko. Putangina nila di nila kayang buwagin ang gang namin.

Thank you din sa tulong nila Drake at ang gang nila Clay. May usapan nga pala kami nung mga gago na hahanap daw kami ng gulo mga sira ulo talaga.



—-

Hep hep yow so yun jan na muna ☺️

Enjoy reading

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 26, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When Miss Sosyal Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon