Chapter 13

37 1 0
                                    

Kayesha's Pov

Nandito na ko sa room namin nung lumapit sakin si Yasmin oo si Yasmin na sumira ng mukha ko.

"What Yasmin" mataray na sabi ko sa kanya I dont know what she's kailangan to me. She so kakasuya duh.

"Nothing alone ka ata ngayon Kayesha gusto ko ba ng part 2 sirain ko ulit mukha mo" I cant pigil my galit to her I slap her hard.

Slap

"Back off Yasmin kung sa tingin mo natatakot ako sayo nag kaka mali ka " sigaw ko. Zylex was not around pa naman oh no pano na ko nito.

"Stay away from my sister Yasmin' biglang sulpot ni Drake kasama si Luke.

" Ay naku Yasmin papansin ka nanaman eh" sabi ni Luke tas maya maya dumadating na si Zylex.

"Ano nang yayari dito" naka ngisi na sabi ni Zylex I go to his likod I was still natatakot to Yasmin. Nika is jot with me na she go tanan with Harry.

"Yasmin gusto mo ba talaga mamatay ha" sabi ni Zylex.

"Tama na Dude makikipag bati lang siya kay Kayesha" biglang dating nung isang lalaki na di ko naman kilala.

"Khian" sabay sabay na sabi nila Drake.

"Kayesha Im sorry" sabi ni Yasmin.

"Wahhhhh Im sorry Yasmin if I make you sampal I was takot kasi sayo eh" sabi ko naman then all my classmates laugh.

"Its okay Sissy sorry ako yung mali eh" sabi naman niya.

"Wala naman teacher tara sa tagaytay" aya ni Zylex at bigla na lang akong hinila.

Zyler's Pov

Pa byahe kami papuntang tagaytay at syempre naki sakay na lang ako kay Luke nakaka tamad kasi mag drive.

Na balitaan ko din na nag tanan pala si Harry at Nika.

"Pupuntahan daw natin sila Harry eh" sabi ni Luke na ngiting ngiti syempre ka text niya lang naman si Shan kanina.

"Oo nga daw hamo na enjoy naman tong lakad natin eh" sabi ko naman sa kanya.

"Wala kasi tayong teacher hamo na para maka kota ulit ako ng pera sa tatay ko" sabi ni Luke gago talaga tong sira ulo na to eh.

"Nga pala dude ano ba magandang ibigay na regalo kay Shan" tanong niya.

"Baril para mag patayan kayo pag nag away man kayo" sabi ko na tatawa tiningnan naman niya ko ng masama.

"Wag ka na mag salita at baka ibaba lang kita" banta niya sakin.

Zylex's Pov

"Bakit malungkot ang prinsesang konyo ko" sabi ko kay Kayesha kanina pa kasi siya tahimik sa byahe.

"I'm hungry na " she said while pouting kaya naman dinaan ko sa isang fastfood at nag drive thru na lang .

***

"My love anong floor ba yung unit nila Nika" sabi ni Kayesha na naka puot.

"Eto na" sabi ko sa kanya nag door bell lang ako at pinag buksan na din naman ako ng pinto.

"Dude" kaming lahat

"Pasok" sabi naman niya.

Nika's Pov

Nagulat ako nung kasama nila si Yasmin.

"Nika I just want to say sorry" biglang lapit sakin ni Yasmin.

"Wag mo na uulitin yun saka eto pa din kaming mga kaibigan mo " sabi ko at niyakap ko siya.

"Tama na yan kumain na tayo" sabi ni Harry.

"Honey lagot ka umiiyak daw si Tanya" sabi ko sa kanya. Alam na kasi ng kapatid ko na naki pag tanan ako. Basta ang sabi niya mag ingat daw ako.

"I miss her " sabi naman niya minsan na niya kasi naka bonding yung pamangkin ko. Na pamahal na din si Harry sa bata.

"Hoy Yasmin kayo ba ni Khian" tanong ni Harry kay Yasmin.

"Ah eh"

"Ano" kaming lahat at halata na mula tong si Yasmin.

Kayesha's Pov

I was inaantok then I make sandal my ulo to Zylex he's so madaldal talaga.

"Sige my love matulog ka na muna" sabi niya then he make halik my ulo.

**

When I make gising nagulat ako nung wala sila Zylex nasaan kaya sila.

"Oh sissy gising ka na pala tara nasa may pool sila" sabi ni Nika and she make me hila.

***

When we got here ayun nag swiswimming sila Zylex and take note there topless and all girls are tingin tingin to them.

"My love alam kong matcho ko wag mo ko tingnan ng ganyan" sabi ni Zylex while naka ngisi he's gwapo pa din naman pag he look ngisi to me hihi Im so maarte hihi.

Harry's Pov

Pagkatapos namin mag swimming tinulungan ko si Nika na mag luto ng dinner naming lahat at dito daw sila matutulog mga gago talaga malaki naman tong pad kasi ayos lang unahan na lang sila sa isang kwarto.

"Honey ako na diyan " sabi ni Nika.

"No let me help you honey" sabi ko sa kanya.

Habang ang barkada nag kaka ingay dun sa sala mag iinuman daw kasi kami kaya ayun pumayag na ko sa gusto nila.

"Honey paki prito na lang to" sabi ni Nika oo nga pala takot siya sa mantika .

"O sige " sagot ko naman.

"Harry kami na tutulong kay Nika" sabi ni Yasmin yeah siya na ulit yung dating   Yasmin na kilala namin.

"Okay " sagot ko naman sa kanya.

Zylex's Pov

While the girls is cooking eto hot seat namin ngayon si  Harry.

Niloloko kasi siya ni Khian baka daw kasi magkaroon kami ng inaanak na haha

"Grabe kayo kikitid ng mga utak niyo mga gago" mura niya samin kaya kami tawa lang ng tawa.

"Para maging handa na kami" sabi ni Drake isa pa tong gago eh.

"Dinner is ready" sabi nung tatlong babae.

"My love ano nang yari sa braso mo bat na mumula" tanong ko kay Kayesha.

"Mantika is make talsik to me eh" sabi naman niya.

"Ate the mantika is talsik to your braso edi wow" sabi ni Drake tas nag tawanan kami.

Hay naku ang my love ko sobrang konyo talaga tsk tsk.

Yasmin's Pov

Kung hindi dahil kay Khian hindi ako matatauhan sa mga pinag gagawa ko.

Sobrang kong nag sisi sa ginawa ko pati sila Nika na wala sakin. Eto ko ngayon nag bago na.

"Babe what are you doing there" tanong ni Khian tas sila Zylex nag tinginan sakin.

"Hoy Yasmin tara na dito wag ka na mag drama" sabi ni Kayesha na naka yakap kay Zylex rubber band talaga tong dalawa  na to.

Patayo na sana ko sa kina uupuan ko nung biglang

Blag

Nagulat ako dun sa lalaki na dumating .

" What the Clay" sigaw nila

"Sorry na guys" sabi niya at nag tawanan naman sila kami nila Nika at Kayesha o.p. lang . ang peg namin dito.

When Miss Sosyal Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon