Chapter 19

27 1 1
                                    



Zylex's Pov

Kinabukasan

Ang sarap sarap ng tulog ko nung bigla akong ginising ni Kayesha.

"My love wake up na sleepy head" sabi niya.

"Tsk let me sleep" sabi ko naman sa kanya.

"Im hungry" sabi naman niya na naka yuko napa tingin naman ako sa may alarm clock ko sa side table kaya napa bangon agad ako.

"You hungry" tanong ko naman ko sa kanya siya naman tumango lang ewan ko basta napa tawa na lang ako sa kalokohan ni Kayesha agad naman ako tumayo ng kama at inakbayan na siya palabas ng kwarto.


Pag baba namin na abutan namin sila na nag kukulitan sa sala.


"Hay sa wakas gising na din siya"  sabi ni Harry tinawanan ko lang sila buti nga hindi na pansin ni Kayesha yung pasa ko sa mukha.

"Ehem" napa tingin naman ako kay Kayesha.

"Why my love" tanong ko naman sa kanya.

"Ano nanaman nangyari sa mukha mo" pasigaw na sabi niya ayan nanaman siya sa pagiging amasona niya eh.

"Wala to" sabi ko naman.



Yasmin's Pov


Isa pa tong si Khian may pasa sa mukha mukhang napa away nanaman sila kagabi. Grabe idol ko na talaga siya sa pagiging gangster niya.

"Babe wag mo na itago kasi nakita ko na" sabi ko at sabay hampas ko naman sa kanya.

"Aray masakit ha nanakit ka na" sabi niya arte talaga nito now ko lang na realize na naka tingin na pala silang lahat samin.

 
"Ang sweet naman" sabay sabay na sabi nila.

"Tara na babe " tas bigla akong hinila ni Khian ni wala akong Idea kung saan kami pupunta.

***

Eto kaming dalawa nag lalakad sa resort at syempre agaw  pansin nanaman tong si Khian pero hindi naman niya pinapansin yung mga babae na nag papa cute sa kanya.

"Babe san tayo pupunta"

"Dito lang ang boring kasi dun eh" sabi naman niya.  Tumango naman ako sa kanya.


Kayesha's Pov



Pagkatapos namin kumain lumabas kami ni Nika para mag pahangin si Zylex at Harry naman they were make laro lang so o.p. lang kami ni Nika sa loob.

I make her aya na lang para mag lakad lakad.

While we are walking may limang lalaki na humarang samin.

"Di ba kayo yung gf nung mga gago na nang bugbog samin" sabi nung isang lalaki na puro pasa ang mukha.

"Oo kami nga bakit" napa tingin namin kay Zylex na kasama si Harry at naka ngisi sa lima na to oh no gulo nanaman to .


Lumapit sakin si Zylex at hinila ako para ma punta sa likod niya. Ganun din naman ginawa ni Harry kay Nika at mukhang nag kakainitan nanaman.




Wahhhhh ayan nanaman yung gulo ayoko pa naman makaka kita na kikipag basagan ng ulo tong boyfriend ko.



Zylex's Pov

Buti na lang pala lumabas kami ni Harry kundi mapapa hamak nanaman tong my love ko .

Nakikipag titigan ako dito sa lima na to eh talagang walang kadala dala tong mga putangina na to eh.



"Kayo nanaman wala pa din ba kayong kadala dala" naka ngisi na sabi ko sa kanila.

"Infinity 5 pala pangalan ng gang niyo well small world gangster din kami" sigaw nila .

"HAHAHA TALAGA GANGSTER KAYO SA LAGAY NA YAN EH HALOS NGA HINDI NIYO KAMI MAKAYA EH" sabay ngisi ko sa kanila .

"Zylex" tawag sakin ni Kayesha pero hindi ko siya pinansin alam ko naman na natatakot na siya eh.

"Anong nang yayari dito" napa tingin ako kay Drake na cool na cool lang.

"Dude may humahamon nanaman ata satin" naka ngisi na sabi ko sa kanya.

"Sino yang mga losers na yan" sabi ni Drake at tila na kukuha niya yung gusto kong iparating sa kanya .

Leader namin siya at nasa kanya ang huling halakhak.



3rd person's Pov


"Harry samahan mo muna sila sa rest house" utos ni Zylex kay Harry at tumango naman to sa kanya.

Nung naka layo na sila Harry hinarap naman ng infinity 5 tong lima na nag pipiling na gangster daw .

"Oh ano mag titiga  nanaman ba tayo " sabi ni Zyler .

"Wala pa din ata sila kadala dala nga pala baka naka kalimutan niyo ako may ari nitong resort na to"  sabi ni Zylex pero tinawanan lang sila nung mga gagong lalaki na nag parinig sa kanila nung isang gabe.

Samamtala si Kayesha hindi mapa kali .

"Sissy calm down magiging okay rin ang my love mo" sabi ni Nika na pilit naman siyang pinapakalma.


"Im still worried" sabi naman niya.

Samantala sila Zylex ayun binugbog nanaman nila yung lima na mayayabang at syempre  tinutukan na nila ng baril yung limang lalaki na nag hamon sa kanila.

"Di ako mag kakamali na iputok to sa inyo tandaan niyo wala akong kinakatakutan" sabi ni Drake sa kanila kaya ayun nag sipag takbuhan naman yung limang gago na nag hamon sa kanila.

Agad naman silang bumalik sa rest house.

"My love" sabay takbo sa kanya ni Kayesha.

"Okay lang ako sweetheart" sabi naman niya kay Kayesha at hinalikan niya sa nuo . Alam niya na labis ang pag aalala sa kanya ni Kayesha.









When Miss Sosyal Meets Mr. GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon