Chương 8 Tình yêu xa xỉ 1

15.8K 284 14
                                    

Hai người ở bên nhau một thời gian, đó cũng là thời điểm lạnh nhất của mùa đông năm đó.

Xưởng sửa chữa ô tô bình thường đều sử dụng năng lượng mặt trời đun sôi nước để rửa xe, đến mùa đông nước lạnh đến kinh người, phòng tắm cũng không ai thèm bén mảng. Có thể anh nghĩ nếu như về nhà tắm nước nóng thì sẽ lãng phí thời gian ở cùng cô, cho nên sau khi chui từ gầm xe ra, anh cứ để mình trần đẩy cửa bước vào. Lúc trở ra cả người lạnh cứng đến mức cả ngón tay cũng run lên bần bật.

Lúc quay trở lại phòng, Quy Hiểu đang nằm trên chiếc giường đơn của anh, chui tọt trong chăn, chân còn tựa vào ống sưởi đang tỏa ra hơi ấm, thấy anh vào thì vội vàng vén chăn bông ra: "Mau vào, mau vào đây".

Lúc hai người cùng chui vào trong chiếc chăn bông trên giường nhỏ, khi ấy mới phát hiện ra đây là một chuyện xấu hổ muốn chết.

Anh sợ cô khó chịu cho nên có thuê TV và máy VCD về cho cô xem, bộ phim điện ảnh hot nhất lúc bấy giờ là phim Titanic, cô chọn lựa rồi mang tới đó. Lúc hai người chui vào chăn sưởi ấm, trên màn ảnh diễn ra cảnh nam nữ chính đứng trước mũi thuyền hôn nhau, Quy Hiểu lúng túng đến mức không dám thở. Lộ Thần dựa vào đầu giường được quét sơn màu xanh lục, cách cô khoảng nửa người.

"Lộ Thần".

"Ừ".

"Ở trường có một bạn học rất phiền ấy, cứ tan học là chặn đường em, anh vẫn còn ở trường thì tốt biết mấy".

"Theo đuổi em à?"

Cô gật đầu.

Hai người tiếp tục xem TV, lòng thêm hốt hoảng. Trong phim, hai nhân vật chính bước vào một căn phòng được trang hoàng xa hoa. Rose thay áo ngủ muốn được làm người mẫu vẽ tranh. Quy Hiểu không dám nhìn tiếp nữa, lại không thể mở miệng nói tắt phim: "Không phải anh cũng biết vẽ sao?" Cô khẽ khàng hỏi.

Anh "Ừ" như thể đang cười: "Muốn làm gì?"

Muốn chuyển chủ đề đó...

"Đừng nhìn". Giọng nói của cô có phần cứng nhắc, vội níu lấy anh: "Đừng xem nữa".

Lộ Thần cũng không có tâm tư xem tiếp, mò mò lấy điều khiển từ xa, hình ảnh dừng lại ở màn hình chờ VCD. Anh định hỏi cô có muốn xem phim gì khác không, ví dụ như Young and dangerous gì đó, còn hai mươi mấy bộ phim có thể xem cho hết thời gian.

Điều khiển từ xa trên tay phải chuyển qua vài vòng.

Quy Hiểu đưa tay ra sờ lên cánh tay anh, thấy anh còn chưa ấm người lên được: "Nếu không thì anh với em chuyển sang chỗ khác, chỗ nào ấm ấm ấy". Thế mà quan tâm lại không được người kia đếm xỉa: "Không cần đâu".

Người đang ngồi dựa đột nhiên cúi người xuống.

Eo bị tay anh nắm chặt, cách một lớp áo len vẫn có thể cảm giác được cái lạnh nơi đầu ngón tay.

Trước ngực bị anh đè nặng lên, lồng ngực không còn đủ dưỡng khí, rất khó chịu, khó chịu vô cùng... Một ngày dài như một năm, câu nói này dùng ở đây chắc chắn là không đúng, nhưng đột nhiên cô lại nghĩ là như vậy. Tim đập rộn ràng.

Quy Lộ (Lối Về) -Mặc Bảo Phi BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ