Trăm mối cảm xúc ngổn ngang, những từ có thể dùng đều trở nên đơn bạc, quá nhiều lời anh không có cách nào nói hết, khả năng ăn nói của anh không đủ, nên càng không biết làm sao để truyền đạt rõ ràng.
Chiếc đèn led trong phòng bếp không quá sáng, nhưng lại như ánh mặt trời gay gắt đốt cháy lưng anh, cổ họng cũng trở nên khô khốc, anh thấp giọng :"Sao em biết ?"
Quy Hiểu mím môi dưới, hai tay chéo sau lưng như muốn giảm bớt ngượng ngùng: "Em thử que thử thai, còn chưa tới bệnh viện'".
Bao nhiêu cảm xúc không hiểu rõ ồ ạt dâng lên đầu, dồn dập, lòng cũng căng lên. Thình lình, anh kéo cô vào ngực:"Cơ thể không thoải mái hả em?"
"Không". Mặt cô đỏ lên :"Có lẽ còn sớm quá... chắc chỉ mới có thôi".
"Sao em biết ?"
" Mẹ em gọi điện nói nằm mơ thấy em sinh con, em tính kì tháng này, rồi đi thử". Quy Hiểu nghĩ lại cũng thấy quá thần kì :"Có lẽ là mẹ con thần giao cách cảm, chuyện này mà cũng mơ được nữa."
Nếu không phải nhớ mẹ cô nói đùa, chính cô cũng không phát hiện ra.
Bởi vì từ nhỏ kỳ kinh nguyệt của cô khá lộn xộn, hàng tháng cũng không có ngày ổn định.
Từ nhỏ, sức khỏe cô cũng không phải quá tốt, cho tới khi có kinh, nhều khi một tháng có hai lần , chưa bao giờ bình thường như người khác.
Nghĩ lại, kì kinh nguyệt của cô bất thường nhất lúc yêu đương với Lộ Viêm Thần.
Đặc biệt là tháng có nụ hôn đầu ấy, cực kì trễ. Năm ấy đâu có hiểu nhiều như thế, dù biết hôn nhau đâu có thể mang thai, nhưng cô vẫn lo lắng đề phòng suy nghĩ, trời ơi, nhỡ mà, nhỡ mà mình chỉ hôn thôi cũng mang thai thì sao... Sau đó chia tay, dần dần lại quay về kì kinh nguyệt hai lần một tháng, sau khi chia tay mới thường chăm sóc cơ thể hơn. Sau đó mấy bạn cùng phòng thời đại học ngồi nói về mối tình đầu của từng người, rồi xách chuyện này ra nói mấy cô gái thảo luận , còn đoán là in relationship có thể giúp cân bằng nội tiết tố?
Mấy cô kia cũng thay Quy Hiểu lo toan, rối loạn kinh nguyệt như thế này nếu sau đó khó mang thai cũng cực kì phức tạp.
Không ngờ lại có dễ thế này. Đúng là Lộ Thần quá vạn năng.
Đêm đó, nhìn thấy kết quả cô đã muốn gọi cho anh, nhưng cũng không thể để cho cả căn cứ nghe lén chuyện hai người đang thảo luận vấn đề mang thai này được . Thế là giữ cho đến tận bây giờ, vừa mới thấy anh về đã muốn nói, rồi lại sợ , không biết phải bắt đầu ra sao.
Lộ Thần, ở đây này, trong bụng em có con yêu. Anh...
Như mùa hè ngày trước nóng bỏng khiến người ta phiền não, khi ấy cô còn chưa được mười sáu tuổi, một đường đón gió bay bay, đến phòng chơi bi-a, bước qua từng bàn bi-a một , rồi quẹo vào gian phòng nhỏ ở giữa. Nơi đó, lúc ấy các côn đồ có tiếng trên trấn đều ở đây. Tay Lộ Thần trên bệ của sổ, hút thuốc nhìn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quy Lộ (Lối Về) -Mặc Bảo Phi Bảo
RomanceKhi gặp lại tình đầu là vào tám, chín năm sau, tôi đứng ở trạm xăng, thấy anh bước ra từ siêu thị. Tôi nhìn anh không dám tin, thử hỏi, anh có còn nhớ em là ai không. Tay anh cầm chai nước suối, nhìn tôi rồi bình tĩnh trả lời, nhớ, dù có hóa thành t...