Đây là lần đầu tiên au viết truyện nên có ít nhiều sai sót xin mina lượng thứ bỏ qua. Và còn nữa, so với các anh chị viết về cặp Gruvia thì au có hơi nhỏ tuổi hơn một tí, vì vậy xin mọi người cứ cmt thật lòng để au khắc phục và làm theo í mọi người (Nếu có thể). Chứ xin đừng có ném đá, ném dép, bể cửa nhà au, tội nghiệp au lắm. Thôi không dài dòng nữa, vào truyện nào!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sơ lược về trường Fairy tail
Là trường học và đồng thời cũng là hội pháp sư mạnh nhất, giỏi nhất Fiore. Các pháp sư dưới 18 tuổi thì học phép thuật. Năm 18 tuổi cũng chính là năm cuối cấp, họ sẽ chia ra mỗi nhóm 8 người để thi. Sau đó họ không còn học nữa mà chính thức trở thành một pháp sư Fairy Tail thực thụ. Và từ nay họ có quyền đi làm nhiệm vụ mà mình thích.
Các nhân vật nữ
1. Juvia Lockser
Học viên năm cuối ở học viện Fairy Tail. Là đại tiểu thư của gia tộc tỉ phú Lockser nổi tiếng nhất vùng Fiore. Sở hữu một sắc đẹp ngang hàng mĩ nhân và thân hình gợi cảm. Được nuông chiều từ nhỏ nhưng đến năm 8 tuổi thì mất mẹ. Cú sốc chưa qua thì ba cô đã cưới về 1 người mẹ kế, bỏ mặc không để ý đến những suy nghĩ của hai cô con gái. Tuy vẫn được mẹ kế chiều chuộng nhưng Juvia luôn cảm thấy thiếu vắng đi tình thương của mẹ. Và kể từ đó về sau, cô lạnh lùng vô cảm, ngông cuồng, ăn chơi, xài tiền như nước (Cũng đúng thôi vì ba cô là người giàu nhất Fiore còn j). Hầu hết con gái trong vương quốc đều sợ và ganh tị với cô do cô có tất cả mọi thứ mà họ không có. Tiền tài, địa vị, sắc đẹp và cả ma lực. Đám con trai thì theo đuôi cô cả ngày nhưng Juvia chẳng thèm đếm xỉa đến họ. Cô chỉ giao du với những người trong trường và đặc biệt là cô em gái Wendy, Lucy Levy và Erza. Chỉ có họ mới biết được con người thật của cô, cuộc sống đã khiến cô phải như thế chứ thật sự cô vẫn còn yếu đuối lắm. Định mệnh đã thay đổi khi cô gặp chàng trai đó và họ sẽ ra sao?
2. Lucy Heartfilia
Là bạn cùng lớp và là bạn thân nhất của Juvia, cô hiểu Juvia còn hơn cả bản thân cô. Và trên ai hết cô biết Juvia đã từng đau khổ và yếu ớt chừng nào. Lucy là con độc nhất của tập đoàn Heartfilia đúng thứ 2 vương quốc. Cô cũng là nữ hoàng sắc đẹp của toàn trường, ai cũng phải công nhận điều đó. Số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh, mái tóc vàng óng như ánh nắng ban mai và đôi mắt socola làm cho người nào nhìn cũng không ngừng khen ngợi. Cô luôn vui vẻ và liên kết mọi người trong lớp nên việc cô mọi người yeu mến cũng là điều đương nhiên. Lucy sở hữu 10 chiếc chìa khóa vàng và 6 chìa khóa bạc, cô có thể triệu hồi 2 tinh linh cùng lúc. Mối quan hệ của cô và họ thục sự rất đặc biệt. Cô coi họ không phải là một công cụ biết nói mà là một con người như cô, có linh hồn và trí óc.
3. Erza Scarlet
Cô là người vô cùng nghiêm khắc. Ai cũng sợ cô như sợ cọp, một lời cô phán ra là mệnh lệnh, nhiều khi cả Master cũng phải nghe. Cô nữ pháp sư mạnh nhất ở trường. Bằng kinh nghiệm chiến đấu, cô quan sát đối phương để trang bị bộ giáp thích hợp. Ấn tượng đầu tiên khi nhìn cô đó là mái tóc đỏ chói. Đó cũng chính là nguồn gốc để bắt đầu họ của cô. Ngày nhỏ cô bị bỏ rôi và kết bạn với một cậu nhóc, và rồi sau khi thấy mái tóc đỏ cậu đặc họ của cô là Erza Scarlet. Thời gian sau, cô đã được một gia đình khá giả thứ 4 Fiore nhặt nuôi. Từ ngày đó cô không còn gặp lại cậu nữa, cô luôn mong được nhìn thấy cậu ấy, ít nhất là nói lời cảm ơn
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn anh rất nhiều, vì đã đến bên em
FanfictionĐây là một fic về couple Gruvia. Tuy nhiên sẽ có xen giữa những cặp đôi khác như Nalu, Jerza, Levy, Mavis....Chuyện kể về một cô tiểu thư ngang bướng và kiêu ngạo. Nhưng do hoàn cảnh gia đình nên cô mới như vậy. Cô đã gặp anh và...mọi chuyện bắt đầu