Đóng góp: ViTuSac
Sau một hồi 'vật lộn' thì Juvia cũng đưa được Gray về trại. Lucy và Natsu nhìn thấy liền chạy lại đỡ Juvia và Gray.
Natsu: Chân mày bị thương à?
Gray: Mày có mù không? Thấy vậy rồi còn hỏi.
Natsu: Sao áo mày rách vậy? (au: anh đừng có khơi lại truyện cũ nữa mà! Em khổ lắm anh ơi)
Juvia và Gray: Không có gì đâu.
Lucy: Đồng thanh luôn. Rốt cuộc là có chuyện gì? Khai mau! *mặt nham hiểm*
Juvia: Hai cậu xách đồ ăn về hết rồi phải không?
Lucy: Đánh trống lảng nhanh kinh.
Juvia: Thôi được rồi. Chúng ta cứ theo nhóm mà nấu. Cùng làm nào!
Natsu: Erza phiên bản 2.
~~~~~~~~Phía Natsu x Lucy~~~~~~~~
Lucy làm tất cả các món. Natsu không biết nấu ăn nên chỉ lấy những gì cô cần. Nhiều người cứ nghĩ rằng, Lucy mệt nhất. Nhưng hơn ai hết, Natsu mệt gấp vạn lần.
Lucy: Natsu! Lấy cái chén cho tớ.
Natsu: Đây.
Lucy: Cái chén nhỏ quá. Thôi cất đi, lấy cái tô ấy.
Natsu: Đây.
Lucy: Sẵn lấy cái dĩa luôn.
Natsu: Sao không nói sớm. *xụ mặt*
Lucy: Món này nhạt quá, lấy hũ muối dùm tớ.
Natsu: Nè.
Lucy: Tớ lỡ cho quá tay. Mặn mất rồi, cậu cầm bột ngọt đến đây cho tớ đi.
Natsu: *thở* Đây cô nương.
Lucy: Thôi cất đi. Tớ không cần nữa.
Natsu: Trời ơi!
Lucy tiếp tục hành xác Natsu mấy chục vòng nữa. Các món đã nấu xong, chỉ còn chờ mọi người về là ăn được. Nhưng bên kia thì...
~~~~~~~Phía Gray x Juvia~~~~~~
Gray đã thay đồ mới nhưng anh vẫn đeo mảnh vải lúc nãy Juvia băng. Cô đang đứng cột lại tóc và đeo tạp dề thì thấy anh khó khăn bước đến liền nói.
Juvia: Cách xa 2m! Không được tới gần.
Gray: Tôi thèm lắm ák? – Anh có vẻ khá bực tức nhưng cũng ngồi xa cô đúng 2m.
Sau khi chuẩn bị gọn gàng, Juvia thấy Gray ngồi một đống ở đó. Rõ ràng là làm chung mà anh ta chỉ ngồi nhìn, chẳng lẽ để cô làm một mình hay sao?
Juvia: Nè Gray! Anh dám chọc tức tôi hả? Có muốn chân này là 'kẻ đồng cảnh ngộ' của chân kia không?
Gray: Không!
Juvia: Vậy sao ngồi đó! Anh không nấu à?
Gray: Cô không thấy tôi đang đau chân sao? Có cần tôi thuê người khám mắt lại cho cô không? Tôi quen một bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn anh rất nhiều, vì đã đến bên em
FanfictionĐây là một fic về couple Gruvia. Tuy nhiên sẽ có xen giữa những cặp đôi khác như Nalu, Jerza, Levy, Mavis....Chuyện kể về một cô tiểu thư ngang bướng và kiêu ngạo. Nhưng do hoàn cảnh gia đình nên cô mới như vậy. Cô đã gặp anh và...mọi chuyện bắt đầu