~~~~~~~~Ngày thi bơi~~~~~~~~
Bốn ngày sau....Cuối cùng thì ngày thi bơi cũng đã đến. Vẫn là cái thói ngủ nướng không thể bỏ, bản thân mình thi mà Juvia cũng không thể dậy sớm hơn. Căn phòng lại ngập tràn tiếng kêu la rung trời của Wendy. Nhưng dù sao tiếng la đó đã trở nên quen thuộc với cô rồi, không có nó chắc cô không thể mở mắt ra mỗi buổi sáng.
Hôm nay, Juvia và Mira sẽ đại diện cho 12 A5 thi. Tất nhiên, Mira đã đến trường từ sớm. Còn Juvia thì sắp tới giờ thi mới có mặt tại trường. Lúc này, sân trường rất hỗn độn. Cả ngàn học sinh nam đánh nhau tranh giành chỗ để xem 2 mĩ nhân mặc bikini. Còn đám Lucy, Natsu, Levy, Gajeel, Erza và Jellal thì đương nhiên đến xem để cổ vũ cho Juvia rồi. Thực sự việc Juvia tiếp tục tham gia thi khá mạo hiểm. Đường đua rất dài mà cô chỉ mới khỏe lại, không biết Juvia có hoàn thành hay không. Chỉ là...Khi đến nơi thì sự lo lắng đó đã 'để gió cuốn đi'. Không phải vì Juvia đã khỏe mạnh lại. Mà là một chuyện kinh thiên động địa xảy ra làm phân tán hết sự lo lắng của mọi người. Một kẻ có mơ họ cũng không dám mơ rằng sẽ đến lại từ trời xuất hiện – Gray.
Natsu: Lucy! Tớ đang mơ đúng không? Cậu nhéo tớ một cái đi.
Lucy: Nhảm quá! *đưa tay béo má Natsu*
Natsu: Á! Đau! Có cảm giác. Vậy là thiệt hả?
Lucy: Chứ sao.
Theo trí nhớ của mọi người thì trừ hôm thi bóng đá ra. Ngày nào thi môn nào Gray cũng không quan tâm, thậm chí là không biết. Dù cho tụi bạn thân nhắc đi nhắc lại nhưng đến ngày thi thì anh ấy vẫn trên giường ngủ. Hôm thi bóng chuyền Jellal nhắn tin, gọi điện muốn nổ cái điện thoại mà Gray vẫn cương quyết không đi. Hôm thi chạy thì Gajeel đến tận nhà lôi đầu mà anh cũng chẳng cất nửa bước. Vậy mà sáng nay chẳng ai nhắc thì lại...(au: anh có cần ngược đời thế không?)
Natsu: Ê, Gray! – Natsu tiến lại thằng bạn chí cốt với đôi mắt kinh ngạc.
Gray: Gì? Thằng đầu lửa kia. – Gray cũng chẳng để ý mấy. Chỉ liếc nhìn Natsu một cái. – Mày cũng đến à? (au: câu đó phải để anh Natsu hỏi anh mới đúng đó)
Natsu: Chuyến đi thăm hà bá có vui không?
Gray: Ý mày là gì?
Natsu: Ý tao là: Mày mới té giếng hả?
Gray: Nhà tao không có giếng. – Gray trả lời với một lý do vô cùng chính đáng.
Natsu: Vậy mày mới uống lộn thuốc hả thằng biến thái?
Gray: *ánh mắt hình lựu đạn* Mày muốn cái gì đây? Thằng đầu lửa.
Natsu: Ánh mắt đó là sao? Thằng não băng.
Natsu và Gray đang định xông đến ẩu đả nhau thì Erza bước vào với khuôn mặt không thể 'dịu dàng' hơn.
Erza: Cho mình góp vui với NHÉ! – Cô nhấn mạnh chữ 'nhé', đồng thời lấy hai tay nắm tóc hai người đối diện và cho trán họ 'hun' nhau 'nồng ấm' đến nỗi đỏ chót luôn. – *cười* Không được đánh nhau nha. Hôm nay là ngày thi của 2 người mẫu mà. *chuyển mặt, gằng giọng* Rõ chưa. (au: bớt sát khí đi chị ơi. Em lạnh quá)
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn anh rất nhiều, vì đã đến bên em
FanficĐây là một fic về couple Gruvia. Tuy nhiên sẽ có xen giữa những cặp đôi khác như Nalu, Jerza, Levy, Mavis....Chuyện kể về một cô tiểu thư ngang bướng và kiêu ngạo. Nhưng do hoàn cảnh gia đình nên cô mới như vậy. Cô đã gặp anh và...mọi chuyện bắt đầu