Chapter 8: Mĩ nhân kế lợi hại cỡ nào.

388 30 9
                                    

Ở hàng ghế cổ động....

Natsu: Tức chết đi được, nếu dùng ma thuật, tớ sẽ đấm Romeo nhừ tử. Hồi nào mà nó chưa bòng giỏi vậy cơ chứ!

Lucy: *Đưa nước cho Natsu* Tại cậu thôi, đá dở tệ.

Jellal: Có ngon thì cậu vào đá đi. Biết mệt lắm không?

Erza: *Đưa nước cho Jellal* Thôi, dù sao mấy cậu ấy cũng cố gắng lắm rồi.

Gajeel: Tại tụi nó lùn quá. Tôi không thấy được chân của nó.

Levy: *Cầm ba chai nước, lấy cho Gajeel 1 chai* Thấy chưa. Tôi bảo anh rồi mà không nghe. Lùn không phải là không có lợi đâu, Tóc Dài.

Jet và Droy: *Nhận 2 chai nước còn lại từ tay Levy* Cảm ơn cậu rất nhiều.

Mira: Vất vả cho hai cậu rồi *đưa nước cho Freed và Laxus*

Freed: Cảm ơn đã quan tâm.

Laxus: Chỉ bực vì để thua liên tiếp hai bàn.

Bickslow: Với sức mạnh này thì chúng ta khó có thể thắng được. Nhưng Lisana đâu rồi nhỉ? (Bây giờ Bickslow và Lisana là 1 cặp rùi nha)

Lisana: Anh Bickslow, chị Mira.

Mira: Chào em. Qua đây đưa nước cho Bickslow hả?

Lisana: Dạ vâng. Của anh đây, nhớ thi tốt hơn nha!*đặt chai nước vào tay Bickslow*

Alzack: Nhiều lúc muốn cầm súng bắn nổ quả bóng đó luôn.

Bisca: Bình tĩnh đi Alzack. *đưa nước cho Alzack* Uống nước đi cho nó hạ hỏa.

Evergreen: Tớ cũng bực chứ không riêng gì Alzack đâu. Muốn hóa đá quả bóng đó ghê. *ý chí bốc lửa*

Efman: Đã là nam nhi. Mà lại thua bọn nhóc đó thật đáng xấu hổ.

Ai trong đội bóng cũng có người đưa nước, chỉ một người vẫn ngồi đó, có vẻ khá thất vọng. Không ai khác chính là Gray. Anh chỉ ngồi một mình, tách biệt với đám hỗn độn kia. Anh đang nghĩ gì ai mà biết, chỉ có anh biết mà thôi.

Nè, anh định không uống nước đó hả? – Một giọng nói rất quen thuộc.

Gray: *ngẩng mặt lên* Juvia?

Juvia: Là tôi thì sao? Không được à? *chìa chai nước trước mặt anh* Uống đi!

Gray: Ừmh!....*mở nắp uống hết luôn*

Juvia: Anh có vẻ khát nhỉ? Tại sao không đến lấy nước?

Gray: Tôi muốn có người đưa nước cho tôi.

Juvia: Anh thật công tử. Không ai rảnh mà đem nước cho anh đâu.

Gray: Có cô kìa. *anh quay mặt về phía Juvia. Mát lướt từ trên xuống dưới, rồi từ dưới lên trên* Mà khoan đã, trang phục của cô có vẻ hơi mỏng manh đấy. Cô định làm gì với bộ đồ này nhỉ?

Juvia: *đỏ mặt* Anh quan tâm làm gì? Đồ tôi thì tôi mặc sao kệ tôi.

Gray: Ưm. Chỉ là muốn hỏi xem cô làm gì với bộ đồ này thôi.

Juvia: Đi gặp bạn trai.

Gray: Bạn trai? Cô mà cũng có bạn trai ấy hả?

Juvia: Lucy cũng nói y chang anh.

Cảm ơn anh rất nhiều, vì đã đến bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ