Tàu bắt đầu chuyển bánh, leo dần lên con dốc cao, Juvia mặt tái mét, bất giác ôm chặt tay Gray khiến anh ngạc nhiên và xen lẫn hài lòng. (au: hài lòng cái j *mặt gian*) Đến đỉnh, tàu xé gió lao xuống, uốn tròn vài vòng khiến cả con tàu lộn ngược xuống, juvia mắt nhắm tịt, hét lên vì sợ. Cái cảm giác lộn người và gió thét gào qua làn tóc xanh làm tăng thêm cảm giác mạnh thật đáng sợ. (au đi rồi vui lắm luôn á.ahihi~) Con tàu lại lao lên dốc và phóng xuống, đi nhanh qua hai vòng đường ray uốn tròn trên không. Cảm giác như cả cơ thể đang cuộn tròn lại, juvia hét lên đầy sợ hãi và càng ôm chặt tay anh hơn và cô còn quay mặt lại, gục đầu vào vai anh nữa chứ. Đoàn tàu phanh lại đột ngột và kết thúc vòng chơi, Juvia ngồi đó, mặt trắng bệch, mắt vô hồn, trông cô không còn chút sức sống.
Gray: Xong rồi! Xuống thôi. – Anh nhìn qua cô. Anh cá chắc là cô còn chưa định thần lại được sự việc đang diễn ra. Anh mở bàn tay cô đang bám chặt vào cánh tay anh, gỡ dây an toàn của mình và cả của cô nữa.
Juvia: Kết thúc rồi phải không? – Cuối cùng cô cũng kiểm soát được cơ thể.
Gray: Phải. Nhìn cô thất thần kìa. – Anh đã gỡ bỏ được cái dây an toàn ra khỏi người cô. Đồng thồi anh vòng tay bế cô xuống luôn.
Juvia: Nè! Sao lại ẵm tôi. Thả tôi xuống! – Đúng là đang hoảng thiệt, nhưng khi anh bế thì cô tỉnh luôn. (au: chắc là sợ bị như lần trước.)
Gray: *để cô đáp đất an toàn* Được tôi bế là dậy liền. Sao hay vậy? Thích tôi à?
Juvia: Có đánh chết tôi cũng không thích anh đâu. (au: là chị nói đó nghen!)
Quản lý: Đây là hình của hai người. Trong suốt chuyến tàu thì tôi thấy hai người là đẹp đôi nhất đó. Trai tài gái sắc. Anh chị đúng là trời sinh một cặp. (au là au thik cái câu này nhất chap luôn. Mina có thấy giống au hông?)
Juvia: Đã nói là tôi không phải bạn gái anh ta rồi mà.
Quản lý: Vậy tôi thành thật xin lỗi. Dù sao thì cũng chúc hai người một ngày Valentine vui vẻ cùng nhau.
Juvia: Đã nói là không phải cặp bồ rồi mà. =_=' Tại sao cứ nói đi chơi Valentine cùng nhau thế? (au: thì chị đang đi chơi cùng ảnh trong ngày Valentine mà! Hổng đúng sao?)
Gray: Còn có hình nữa à? Đưa đây tôi xem. (au: sao anh cứ cắt ngang cuộc nói chuyện của người ta vậy?)
Quản lý: Dạ đây! Tôi đi trước. (au: chuồn hả? lẹ vậy! mà cx phải thôi, không cuồn là xíu nữa bị ai kia quýnh cho bờm đầu.)
Gray nhận được tấm hình từ tay người quản lý. Anh nhìn vào nó mà xém cười thành tiếng. Anh quay sang đưa nó cho cô. – Cái này cũng đủ chứng mình tôi và cô ai thắng rồi nhé.
Juvia: Hử?!? – Cô cũng nhìn vào hình và mặt xuất hiện hàng trăm vệt đen. Trong hình, cô xoay người bấu chặt tay Gray, đầu tựa vào vai anh, mắt nhắm tịt không dám mở, môi đỏ mọng được mím chặt. Nếu ngay lúc này mà có một lỗ hổng thì cô chui xuống đó ngồi còn hơn.
Gray: Giờ thì sao nào? (au: anh ác thế.)
Juvia: Anh thích thì cứ giữ lấy đi. Đúng, anh thắng tôi rồi đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn anh rất nhiều, vì đã đến bên em
FanficĐây là một fic về couple Gruvia. Tuy nhiên sẽ có xen giữa những cặp đôi khác như Nalu, Jerza, Levy, Mavis....Chuyện kể về một cô tiểu thư ngang bướng và kiêu ngạo. Nhưng do hoàn cảnh gia đình nên cô mới như vậy. Cô đã gặp anh và...mọi chuyện bắt đầu