Viết hai chap như thế này trong vòng chỉ có 3 ngày là một áp lực rất lớn đối với a mina à. (Mình chuẩn bị đăng thêm một chap nữa) Vừa phải suy nghĩ, vừa phải viết. Nhiều lúc viết xong rồi nhưng đọc lại thấy không được lại xóa. Nhưng lỡ hứa rồi biết làm sao đây. Thôi thì cố gắng viết cho thỏa đáng với mina vậy. Au không chờ được nữa. Vào truyện ngay, liền và lập tức thôi!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hôm nay là trận đấu bóng đá của lớp, Juvia thật tình chẳng muốn dậy xíu nào nhưng do cô em gái Wendy cứ réo suốt. Em ấy nói rằng Romeo cũng tham gia nên háo hức lắm. Cộng thêm cái cô bạn Lucy gọi muốn nổ cái điện thoại Lacrima luôn. Rời khỏi chiếc giường ấm áp là một điều tồi tệ đối với cô, cô ghét phải làm điều này mỗi sáng. Nhưng nếu không dậy là sớm muộn cũng u đầu bầm chân với Wendy cho mà xem.
Vừa bước ra khỏi nha thì cô bạn Lucy đang dựa lưng vào ô tô đứng đợi trước cổng.
Lucy: Tớ tưởng con rùa chậm nhất. Nhưng hôm nay cậu đã cho tớ thấy cậu chậm hơn cả con rùa. Thay có mỗi bộ đồ thôi mà 8 kiếp chưa xong.
Juvia: Có gì đâu mà sợ mới có 9 giờ chứ mấy. Tụi nó đá chắc đến chiều. Mà cũng tại hôm nay đâu có mặc đồng phục đâu nên còn phải tính cả thời gian chọn đồ nữa chứ. Mà công nhận cậu trưng diện đẹp thiệt đó. Chắc là mặc cho ai đó xem đây mà.*mặt gian xảo*
Sáng nay, Lucy mặc một chiếc đầm liền màu hồng nhạt. Đôi chỗ điểm xuyết vài cánh hoa anh đào đậm màu hơn. Điều đó càng làm tôn vinh vẻ đẹp vốn có của cô.
Lucy: Ê, ê! Cậu nên nhìn lại bản thân đi rồi mới nói tớ nha Juvia. Quyến rũ quá trời kìa, muốn người nào đó chột con mắt bên phải, lé con mắt bên trái luôn à.
Juvia ăn mặc khá mát mẻ. Cái áo voan bồng bềnh ngắn trên rốn, rìa áo được bọc thun bó sát người. (Nếu không gió bay qua là tấp lên mất, voan nhẹ mà) Chỉ cần nhìn là đủ thấy mờ mờ cơ thể rồi. Đi kèm với nó là chiếc váy kaki nâu, khá ngắn. Tóm lại, nhìn cô hôm nay trông rất gợi cảm.
Juvia: Mệt cậu quá! Đi thôi! Trễ giờ rồi kìa.
Hai cô gái lên xe đi thẳng đến trường. Vừa mới đặt chân xuống thì tim của hầu hết học sinh nam lon ton chạy đến bên Juvia và Lucy.
Lucy: Hình như kia là Levy và Erza nhỉ?
Juvia: Chắc vậy.
Lucy: Dẹp cái bộ mặt đó giúp tớ đi Juvia.
Juvia: Phiền phức quá. Gọi hai người họ lại đây đi.
Lucy: *hét to* Erza! Levy! Tụi tớ ở đây nè.
Levy: Lucy! Juvia! Các cậu đến rồi. Sao trễ quá vậy.
Erza: Chào hai cậu, buổi sáng tốt lành nha.
Juvia: Ừm, cảm ơn. Hai cậu cũng thế.
Lucy: Trận đấu bắt đầu chưa? Tớ muốn xem bọn lớp mình đá quá.
Levy: Lớp mình mới đá xong.Thắng quá nhiều nên vào thẳng vòng trong luôn. Khoảng chiều đến đợi những đội khác chọn lọc xong rồi mới đá tranh giải nhất nhì. Thấy lớp mình ghê chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm ơn anh rất nhiều, vì đã đến bên em
FanficĐây là một fic về couple Gruvia. Tuy nhiên sẽ có xen giữa những cặp đôi khác như Nalu, Jerza, Levy, Mavis....Chuyện kể về một cô tiểu thư ngang bướng và kiêu ngạo. Nhưng do hoàn cảnh gia đình nên cô mới như vậy. Cô đã gặp anh và...mọi chuyện bắt đầu