Cầu vồng làn gió

1.5K 16 1
                                    

 [HP] cầu vồng làn gió

Tác giả: voldemorte

0-01

『 tí tách... Tí tách... 』

Vụn vụn vặt vặt tiếng nước tiếng vọng tại trống trải dưới mặt đất trong động đá vôi.

Xa xa yếu ớt ánh sáng nhìn như là vài chi bó đuốc, không thể không nói, loại trình độ này chiếu sáng chỉ có thể nhắc nhở người nơi này là cỡ nào u ám, về phần hoàn cảnh tình huống, cũng đừng nghĩ thấy rõ.

Thật sự là hâm mộ chết  Harry Potter đãi ngộ, cho dù là Dursley gia chén thụ cùng...

Ý đồ chuyển di chú ý không có kết quả, một giọt máng xối bên vai trái trên vết thương, đau đến ta run rẩy xuống... Được rồi, so về vừa mới làm cho người ta chết đi sống lại tra tấn, hiện tại cần phải vẫn còn có thể thừa nhận trong phạm vi...

Nếu như bị di vong ở chỗ này chậm rãi chết đi lời mà nói..., hẳn là tất cả đều vui vẻ kết quả?

Chẳng biết tại sao, hắn không biết cũng không dám giết ta. Theo mỗi lần nửa hôn mê xuôi tai đến đôi câu vài lời phán đoán, hắn sợ chính là đem ta tại không sinh ra trước tựu giao phó hắn chính là cái kia người...

Có tiếng bước chân tới gần, sau đó là liên tiếp chú ngữ rơi vào trên người của ta.

『 chết tiệt oắt con... Cái này mới có thể một lần vất vả suốt đời nhàn nhã thoát khỏi ngươi rồi... 』

Thoát khỏi?

Thân thể đã suy yếu đến mắt đều không mở ra được trình độ, hắn đương nhiên đã cho ta vẫn còn trong hôn mê, liền thô bạo giật ra khóa sắt đem ta một tay kẹp ở dưới nách ảo ảnh di hình.

Ngươi không biết đối với một cái 4 tuổi tiểu hài tử như vậy thật sự không quá thích hợp sao? Ta trong lòng nhả hỏng bét. Mặc kệ ta có phải hay không xuyên qua tới, thân thể này cũng chỉ có 4 tuổi, theo ngươi mới đầu mang theo thận trọng cùng nghi hoặc cẩn thận từng li từng tí, càng về sau nôn nóng phản cảm, thậm chí cuối cùng hận không thể ta chết, cái này thái độ cũng chuyển biến được quá nhanh đi, chẳng lẽ ngươi rốt cục phát hiện ta là lão bà ngươi cùng sinh ý đối thủ yêu đương vụng trộm kết quả?

Ta biết rõ cái thế giới này chủ đề là Harry Potter đả bại Đại Ma Vương cứu vớt thế giới, bất quá đó là rất xa xôi chuyện tình, bởi vì trên thế giới có rất nhiều người, ngoại trừ nhân vật chính phối hợp diễn cùng có lời kịch người qua đường giáp ất Bính Đinh bên ngoài, còn tràn đầy pháo hôi cùng người bình thường...

Rất không may , đối với người bình thường mà nói, cái thế giới này cũng không phải tốt như vậy. Bằng không thì làm sao sẽ cần chúa cứu thế thì sao?

Hai giờ về sau, ta rốt cục có thể mở to mắt dò xét thoáng một phát người kia đem ta nhét vào địa phương nào... Cáp? Rừng cây? Hoang giao dã ngoại?

Bên cạnh có mười cái hôn mê bất tỉnh người, bị dây leo trói được chỉnh tề bày thành một loạt. Mà trước mắt ta, cách mặt đất cao một thước địa phương nổi lơ lửng hé ra tấm da dê, trong quy trong củ  old English sừng nhọn Gothic kiểu chữ.

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ