59. Người thứ nhất hạng mục nội dung tiết lộ . . . tất cả mọi người đã biết Long tồn tại
Ở trong mấy ngày kế tiếp, Ginny ở mỗi đêm đến trong mật thất đi thì đều tận lực biểu hiện ra một bộ như thường thần sắc, mà Tom cũng không có tiếp tục ép sát lên nàng. Chính là, hắn nhìn về phía thần sắc của nàng lại giống như nàng nhất định trốn không lối thoát hắn nắm giữ, mời nàng có chút tối từ tức giận cho hắn như thế tự tin đích biểu tình.
Mà đối mặt Slytherin càng ngày càng điên cuồng khiêu khích, Harry thì phi thường buồn bực lại vô kế khả thi. Mỗi lần thấy Harry thì bọn hắn đều cũng cố ý căn cứ trên ngực huy chương, nhường "Ủng hộ Cedric? Diggory —— Hogwarts chân chính dũng sĩ" chữ, biến thành "Poster thối phân người", Draco thậm chí sẽ cố ý ở Harry trước mắt quơ, châm chọc của hắn nhất định.
Ở Draco lần nữa khiêu khích, Harry rốt cục không thể nhịn được nữa địa đối với hắn rút ra ma trượng, mà Draco cũng không...chút nào yếu thế dùng ma trượng đối chỉ vào. Hermione, La Ân cùng Ginny đều lập tức đứng ở Harry bên người, cố gắng khuyên can hành vi của bọn họ. Chính là không nghĩ tới, một cái thanh âm êm ái lại ở bọn hắn sau lưng vang lên: "Malfoy tiên sinh, Poster tiên sinh, thỉnh thu hồi các ngươi ma trượng, Hogwarts không cần bên trong đấu tranh."
Tất cả mọi người có chút ngạc nhiên ngẩng lên đầu, lại thấy Tom đứng ở cách đó không xa, tùy tay vẫy vẫy, liền đem Harry cùng Draco ma trượng đều nhận được trong tay. Theo sau, hắn đầu tiên đi tới Draco trước mặt trước, đem thuộc loại hắn ma trượng đưa cho hắn: "Chỉ làm một người Slytherin, không cần dùng khó nghe ngôn ngữ hao tổn phong độ của mình, càng không cần ở trước công chúng dưới công khai biểu đạt cơn giận của mình cùng bất mãn."
Nghe được Tom trong lời nói, Draco nhãn tình sáng lên, theo sau vui lòng phục tùng tiếp nhận Tom truyền đạt ma trượng: "Ta hiểu được, Riddle tiên sinh." Hắn muốn hắn nghe hiểu ám hiệu của hắn, ngôn ngữ vũ nhục cũng không thể cấp đối thủ mang đến thực chất tính thương tổn, mà công khai tỏ vẻ bất mãn tacủa mình, huống chi đem chính mình đặt minh ra, cũng không thích hợp Slytherin nhất quán thiện ở đang âm thầm bất động thanh sắc đem đối thủ đưa vào chỗ chết đích thủ đoạn cùng tác phong.
Thấy Draco nghe hiểu lời của hắn, Tom vừa lòng gật gật đầu, nhẹ nhàng mơn trớn Draco ngực huy chương, đưa hắn mặt trên câu chữ đổi "Ủng hộ Cedric? Diggory cùng Harry? Poster —— Hogwarts các dũng sĩ", sau đó lấy chỉ có hai người bọn họ nghe thấy thanh âm của nói nhỏ đến: "Dũng sĩ sinh ra cũng có thứ nhất định tính ngẫu nhiên, cũng không có nghĩa là hắn chính là nhất định là cường giả chân chính, nhưng nếu như có thể chiến thắng dũng sĩ, so với chiến thắng một cái không có tiếng tăm gì đồng học hơn đáng giá kiêu ngạo. Tiểu Malfoy tiên sinh, cùng với ở trong này nguyền rủa hắn thất bại, không bằng kỳ vọng hắn trở thành người thắng, sau đó ngươi tiếp tục thành làm một người chiến thắng người thắng người, kia càng thuyết minh thực lực của ngươi, cũng càng có thể khiến cho người khác kính nể không phải sao?"