Giãy dụa 1 (Ginny x Voldemort)

2.1K 20 4
                                    

[Hp] giãy dụa

Thập Nguyệt Vị Hàn

Nguon: http://diendanlequydon.com

Xuyên qua trở thành Ginny Weasley

     Nàng vốn cho là có thể thuận theo vận mệnh phát triển

     Bình An Địa Độ qua cả đời này

     Chính là

     Lịch sử lại ở gặp nhật kí vốn

     voldemort 16 tuổi hồn khoảng cách

     Ngã ba hướng về phía một cái không biết tương lai

     Đối địch, yêu say đắm, lợi dụng, bỏ qua

     Phá vỡ nội dung vở kịch

     Khiến nàng không còn pháp đoán trước cuối cùng kết cục

Xuyên qua

Nhỏ hẹp trong ngõ hẻm, chỉ nghe thấy mình hỗn độn tiếng bước chân, cùng với thở hào hển. Đã gần đến đêm khuya, bốn phía là nùng được hóa không lối thoát hắc ám, càng nổi bật lên xa xa một chút mông lung ngọn đèn, xa xôi đắc tượng ở thế giới kia. Nàng không dám dừng lại hạ chạy băng băng, cũng không dám quay đầu lại xác nhận phía sau hay không còn có người đi theo, chỉ có thể đi qua ở mật như mạng nhện trong ngõ nhỏ, cố gắng bằng vào chính mình đối địa hình quen thuộc bỏ ra người theo dõi, mà tiếp cận thể năng cực hạn chạy băng băng, đã làm cho nàng có cháng váng cảm giác.

Rốt cục, ngõ nhỏ cửa ra vào đã xa xa đang nhìn, nàng lại một lần nữa bước nhanh hơn, liều mạng cuối cùng khí lực đi phía trước phóng đi, lại ở rốt cục tiếp cận đầu ngõ thì hoảng sợ dừng bước, đứng ở nơi đó lạnh lùng nhìn thấy của nàng, rõ ràng chính là nàng nghĩ đến đã muốn bỏ ra người, cùng đợi của nàng chui đầu vô lưới.

Thấy nàng dừng bước, người nam nhân kia chậm rãi đến gần, trên tay là một thanh súng lục có gắn ống hãm thanh, nhắm ngay lòng của nàng khẩu chỗ, tràn ra ác ý tươi cười. Bóp cò, nặng nề thương tiếng vang lên, nàng chỉ cảm thấy ngực một trận đau đớn, như vậy rơi vào trong bóng đêm, mà cuối cùng trí nhớ, còn lại là người nam nhân kia tràn đầy châm chọc tiếng cười: "Tô luật sư, tiếp tục thấy, nga, không, là cũng không thấy nữa . Hi vọng ngươi kiếp sau, có thể chọn đối một cái hảo đường đi."

Ginny lại một lần nữa mồ hôi lạnh đầm đìa theo trong cơn ác mộng bừng tỉnh, giãy dụa lấy bò lên, che bang bang trực nhảy ngực. Ngoài cửa sổ ảm đạm ánh trăng chiếu vào gian phòng, đập vào mắt có thể đạt được, là già cỗi ghế dựa, cái bàn, cùng với giá sách, đã là sinh sống mười năm hoàn cảnh, bao phủ ở ánh trăng trung, lộ ra một cỗ quen thuộc lại xa lạ cảm giác. Nàng vô ý thức quay đầu, nhìn về phía cách đó không xa trong gương chiếu ra hình ảnh, một đầu lửa đỏ tóc, cùng ác mộng sau hơi có vẻ sắc mặt tái nhợt, lượng nâu trong ánh mắt còn lưu lại lên mới vừa tỉnh khi thần sắc kinh khủng. Nàng rốt cục thả lỏng trong lòng, một lần nữa thật trở về trên giường, nàng bây giờ là Ginny —— Ginny phù lạp? Molly? Weasley, không bao giờ ... nữa là tô mưa , không phải cái kia bị bắn chết tại đêm tối trong hẻm nhỏ nữ luật sư .

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ