Bạch kim sắc không được tự nhiên yêu 2 (Lyra Manfoy x Tom)

695 4 0
                                    

 “Nga, Meilin quần, ta chán ảo ảnh dời hình dạng, nếu là Khắc Lợi cắt chịu đem phi đường lưới kết nối với ta nhất định sự chấp thuận hắn đem mụ mụ bức họa đeo đến trong phòng khách.” Tây Lý Tư ôm Harry tả oán xuất hiện ở liễu lậu ở trước cửa, La Ân cùng Wes lai sanh đôi đang đứng ở cửa nhìn quanh,“Này La Ân, còn nữa Kiều Trì cùng Phất Lôi Đức, Arthur nổi lên không? Chúng ta đến lúc nào lên đường đi tìm cửa cái chìa khóa?”

“Giáo phụ, chúng ta là không phải là nên đi vào trước cùng mọi người chào hỏi hơn nữa khôi địa kì chuyện tình?” Trời còn chưa sáng đã bị xoa lấy tới Harry xoa ánh mắt tóm lấy mình hưng phấn cẩu cẩu giáo phụ kia lôi thôi trường bào,“Ta còn không điểm tâm.”

“Ta nói bọn nhỏ, các ngươi không nên luôn đứng ở cửa, Harry tới mình có tiến vào, trời rất lạnh coi chừng cảm mạo, Kiều Trì, ngươi cho đệ đệ tăng nhiệt độ ấm áp nguyền rủa sao?” Sờ lệ mụ mụ mở cửa vừa một lần dặn dò con của mình, bất quá lần này chú ý của nàng lực rất nhanh đã bị dời đi liễu,“Này Harry, thật cao hứng gặp lại ngươi, ăn cơm chưa? Có muốn đi chung hay không điểm : chút? Ta làm hun thịt trâu cùng tiên chân giò hun khói, còn có một chút sandwich.”

“Sờ lệ, ngươi không thể làm như ta làm quên nguyền rủa giống nhau không nhìn ta.” Tây Lý Tư nghe được liên tiếp mỹ vị tên, nuốt một ngụm nước bọt, đáng thương nhìn cường hãn sờ lệ mụ mụ.

“Nga, tây Lý Tư, ta nghĩ đến ngươi bây giờ chỉ biết đối với khôi địa kì cảm thấy hứng thú!” Sờ lệ cười cợt một cái,“Vào đi, Arthur đang xem lời tiên đoán nhà nhật báo, muốn tới một phần không?”

“Dĩ nhiên, cám ơn.” Harry một nhóm bị : được Wes lai một nhà vây quanh tiến vào lậu ở.

Trong phòng khách, kim ny cùng phách tây đang ở ăn điểm tâm, Arthur đã ăn xong rồi sớm một chút, đang kiểm tra của mình hành lý có hay không bỏ sót.

“Này, Hmm, Harry, ta, ta là kim ny, thật cao hứng, ừ, nhìn thấy ngươi.” Kim ny thấy được Harry, nhất là không có mang mắt kiếng Harry, lắp bắp phải nói không ra một câu đầy đủ lời của tới.[ chúng ta nếu hiểu ở tại có sơ ý khinh thường cẩu cẩu giáo phụ cùng không chịu hợp tác nuôi trong nhà tiểu tinh linh Bố Lai Khắc nhà, Harry không có cách nào chỉnh tề vừa sạch sẻ xuất hiện, quên mất mắt kiếng cũng là chuyện rất bình thường, nhìn trời ]

“Ngươi mạnh khỏe, kim ny.” Không thể không nói bây giờ kim ny cùng thì ra là kém rất xa, Harry khó xử đánh cái bắt chuyện, đã bị sờ lệ mụ mụ theo như đến rồi trên ghế, ở hắn địa bàn tử trong đống nổi lên thức ăn cự sơn.

“Nga, mụ mụ, đó là ta nếu trứng gà!” La Ân không cam lòng nhìn mình phân phó tự động đồ làm bếp làm trứng gà tươi vào Harry địa bàn tử, dài dòng liễu hai câu, đổi lấy liễu sờ lệ mụ mụ mạnh mà có lực một cái thô bạo.

“Được rồi, lại đi nếu một phần. Harry dạ khách nhân.” Sờ lệ cầm một phần lời tiên đoán nhà nhật báo đưa cho tây Lý Tư, vừa làm một phần thức ăn núi cho hắn,“Nhanh lên một chút ăn bọn nhỏ, chúng ta phải ở hừng sáng tới trước dự định địa điểm, nếu không chúng ta tựu cản không nổi cửa cái chìa khóa liễu.”

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ