Bạch kim sắc không được tự nhiên yêu 1 (Lyra Manfoy x Tom)

2.5K 16 2
                                    

Quyển sách đến www.wmtxt.com vô danh [wm]txt tiểu thuyết download lưới

Càng nhiều đổi mới miễn phí tiểu thuyết toàn bộ bổn : vốn download xin chú ý www.wmtxt.com

Bổn : vốn đứng tất cả bộ sách cùng đến võng lạc thu thập, đứng bên trong tỉ mỉ biên tập chế luyện cung cấp miễn phí download. Bản quyền chúc tác giả hoặc nhà xuất bản tất cả.

Nguyên sáng tác người hoặc nhà xuất bản cho rằng xâm phạm ngài bản quyền, xin liên lạc chúng ta chúng ta có lập tức thủ tiêu!

[[hp] bạch kim màu vàng không được tự nhiên yêu ]

Bạch kim sắc, ưu nhã, chói mắt, Trữ mật rồi lại trương dương.

     Mã ngươi phúc, bị : được JK dùng không trung thành trói buộc dòng họ, nhưng lại có người đối diện người nhất chấp nhất  bảo vệ cùng kiên trì.

     Bởi vì bị cha ruột làm như  không có có giá trị lợi dụng người mà bị xử tử chủ giác, đản sinh ở mã ngươi Phúc gia, trở thành khả ái : đáng yêu không được tự nhiên con rắn Draco sanh đôi muội muội Lyra.

     Mã ngươi phúc a... Lyra vi cười lên, nàng có không tiếc hết thảy bảo vệ này được không dễ thân tình, mặc dù, dạ cùng toàn bộ thế giới là địch.

     Nhưng là, tại sao nàng nếu thức tỉnh mỵ oa huyết mạch? Nàng chủ trương chính là đê điều, đê điều a...

     Hướng các ngươi đưa lên ấm áp không được tự nhiên mã ngươi phúc một nhà, khát vọng yêu nhật ký bổn quân một con, cũng bị : được chủ giác hỏng mất dạy  một cái, từng rất hồ ly cuối cùng rất hiền lành đặng bố trí lợi nhiều một quả, rất manh thật đáng yêu đức kéo khoa, Harry, La Ân ba đường.

     Chủ giác BG, liên quan đến BL, đồng thời mập mờ thịnh hành, nơi lộ ra rõ rành rành JQ.

     Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc Trọng Sinh hào môn thế gia

     Lục soát  mấu chốt chữ: chủ giác: Lyra. Malfoy ┃ phối hợp diễn: nhật ký bổn quân, tây không Lặc Tư · tư bên trong phổ, đức kéo khoa · mã ngươi phúc, Harry · Ba Đặc ┃ cái khác: bảo vệ cùng chấp nhất

Vô yêu ngày cầm

Ngày cầm, nhớ kỹ ngươi tên, tuyệt mỹ, cao nhã, vô yêu.

Ngày cầm, làm ta người thừa kế duy nhất, những thứ này ngươi phải học xong, đây là ngươi giá trị tồn tại, hiểu chưa?

Ngày cầm, ngươi vi phạm ta đối với ngươi kỳ vọng, nếu như ngươi nghĩ yêu, phải đi yêu sao, ta không cần có được tình yêu nữ nhi.

Ngươi cho rằng ta có yêu ngươi sao? Ngươi kiêu ngạo Như Phượng hoàng, thâm trầm như biển rộng, ta xem không ra ngươi, có thể ngươi lại có thể đem ta xem được □ loã lồ, biết tại sao chưa từng có người nào đối với ngươi biểu lộ quá không? Không phải là ngươi không đẹp, là ngươi thật đáng sợ. Không người nào dám yêu ở óc vỡ toang thi thể bên vẫn vẫn nói nói cười cười ăn đồ ngọt nữ nhân, nếu như ngươi không phải là người kia hài tử : con, ngươi không phải là hắn người thừa kế duy nhất, ngươi cho rằng ta có hướng ngươi cầu hôn không? Khác ngây thơ liễu ngày cầm, trên thế giới này không có tình yêu chân chánh!

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ