V nhi đồng dưỡng thành quan sát nhật ký
Tác giả: FallForrow
Thi công trung...
Ảnh gia đình... Được rồi, bởi vì ta sẽ không bức tranh nam nhân cho nên ba ba Vua sẽ chờ một thời gian ngắn hơn nữa... Cho nên này tấm tranh dạ V nhi đồng cùng C mụ mụ ô mặt, như cũ là bản nháp...
Thanh mai trúc mã còn chưa tính, bị : được mấy quyển đem V thiếu niên nuôi nuôi nuôi dưỡng đến trên giường đi tiểu thuyết lôi bay, cho nên mình động thủ cơm no áo ấm, mở hãm hại.
Ngôi thứ nhất đồng.
Văn án:
Ta rất hài lòng, Matthew dạ tốt nhất - - lực lượng cường đại cùng với thân sinh mẫu thân dạ Vu sư, cha ruột rất có thể là Muggle tình huống, hắn giống như là ta cùng Joseph hài tử : con.
Tiêu đề làm sơ sửa đổi, dù sao đây là ngày đồng ta chỉ tính toán viết đến Matthew vào hiệu lúc trước.
Tiếp tục kế hoạch dạ - -
V thiếu niên sân trường học tập cuộc sống;
V thanh niên xã hội vào nghề lựa chọn;
Cùng với,
V trung niên tương lai bầu bạn tìm kiếm.
( vui đùa ) 囧.
Nhưng thật ra tác giả ta là một sản xuất tại chỗ sờ khống! ( không có lầm )
Cassiopeia đặt ra:
Trí nhớ cơ hồ bị rửa trắng xuyên qua nhân sĩ.
Có một chút chút ít xảo trá, một chút tiểu mơ hồ, một chút tiểu ác liệt, cộng thêm một chút tư tưởng xấu, nhưng là cùng thiên hạ tất cả mẫu thân giống nhau bao che khuyết điểm. Đối với nàng mà nói, Matthew chính là nàng sinh, hắn là ở nàng từ mang thai mười tháng sau xuất hiện hài tử : con, cho dù đứa bé này khi đó đã sáu tuổi liễu.
Bỏ cuộc thanh minh: 《HarryPotter》 không phải của ta, JKR có được bọn họ, ta đây vô năng ra sức, nhưng là ta có thể dùng con ta Joseph bắt cóc hai người.
Chính văn xong, phiên ngoại không định kỳ đổi mới trung - - đánh trước thượng hồng nhãn sao ~~~
Nội dung nhãn: HP
Lục soát mấu chốt chữ: chủ giác: MatthewTaylor(TomRiddle), CassiopeiaTaylor ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Tự chương
Ta mới ra đời cho 1910 năm.
cassiopeia black[ chú thích 1], đây là ta tên.
1921 năm ta tiến vào hogwarts, dĩ nhiên, phân viện lúc tiến vào slytherin học viện.
Bảy năm sau khi, ta từ trường học tốt nghiệp, sau đó cùng một cái muggle vừa thấy đã yêu, hắn gọi joseph taylor, là một Mỹ quốc người.
Cùng hắn lần thứ hai gặp mặt lúc, ta nói:“Nhưng thật ra ta là ngoại tinh nhân.”
Hắn cười:“Ngươi đang ở đây nói giỡn.”