Rời đi là vì gặp lại (Toa bách Lina x Tom)

1.6K 9 1
                                    

---------------------------------------------------------------------------

Bản tác phẩm tùy phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, nhiều hơn tốt sách hãy ghé thăm http:www. paipaitxt. com

Bản tác phẩm tùy phái phái txt văn học diễn đàn bụi cỏ hơi lộ ra sửa sang lại cất dấu. Hoan nghênh quang lâm phái phái diễn đàn.

---------------------------------------------------------------------------

HP Rời đi là vì gặp lại

Tác giả: bóng đêm phiêu diêu

Văn án

Lần đầu tiên, bọn họ gặp thoáng qua;

Lần thứ hai, hắn chẳng qua là nàng giết thời gian trò chơi;

Lần thứ ba, nàng chứng kiến thiếu niên lột xác...

Phiêu hốt gió từ thiếu niên hai tay trong khe h chạy đi, hắn chỉ có thể nhìn nàng lại một lần nữa rời xa.

Tối tăm trong, lần lượt rời đi, có lẽ chỉ là vì tiếp theo lần nữa gặp nhau.

Phiêu diêu cái khác hãm hại

HP ưu nhã Lộ Nhân đinh HP tan vỡ nguyên tác

Phiêu diêu bầy QQ: 119844912 nhớ được mang nước cờ đầu ơ ~~~ tên sách hoặc là nữ chủ tên cũng có thể ~~

Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không ma pháp thời khắc ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt chữ: chủ giác: toa bách Lina, Voldemort ┃ phối hợp diễn: Norris chờ ┃ cái khác: HP đồng nhân, dưỡng thành hệ, vạn năng nữ chủ

1

1, tự chương . . .

12 tháng 31 ngày, tiểu hán cách bỗng nhiên một nhà cô nhi viện

Sinh nhật —— đối với Tom? Riddle mà nói, chẳng qua là tánh mạng hắn trung bất hạnh bắt đầu.

Giá lạnh sẽ không bởi vì hôm nay đặc thù còn đối với hắn có chút ưu đãi, lạnh rung trong gió lạnh, áo đơn bạc tiểu Tom như bình thường giống nhau đứng ở cô nhi viện bên tường, cách hàng rào, Lãnh Mạc nhìn chăm chú vào lui tới người đi đường.

Nghịch cảnh trong đích hài tử luôn là nhạy cảm mà trưởng thành sớm, mặc dù hắn chỉ có ba tuổi, cũng biết mình ở nơi này trong cô nhi viện cũng không được hoan nghênh. Huống chi ở bên cạnh hắn phát sinh một chút chuyện kỳ quái, nghiễm nhiên đã để cho hắn thành vì người khác trong mắt ác ma.

Thầm màu xám tro Thiên Không áp vô cùng thấp, đại khái dùng không được bao lâu sẽ gặp có một tràng bảo tuyết, tiểu Tom xoay người hướng  gian phòng đi tới. Mặc dù nơi đó cũng sẽ không ấm áp bao nhiêu, nhưng ít ra phong tuyết không sẽ trực tiếp thổi tới trên mặt.

Bỗng nhiên, "A —— "

"Thình thịch."

"A..."

Một vật thể không rõ rơi xuống ở trước mặt của hắn, theo hắn có thể nói đến xem, ít nhất là một người. Tiểu Tom âm thầm may mắn, còn hảo chính mình mới vừa một bước kia không có bán ra, nếu không nhất định sẽ bị nện đến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ