Già Hi Nhi: không chào hỏi sẽ đem ta đá đến ma pháp giới để cho ta tự sinh tự diệt sao? Kia làm sao ngươi còn không trực tiếp đem ta đưa đến Anh quốc? Nhường tay không tấc sắt ta đơn thương độc mã đi giúp ngươi dạy cái kia tên là "Voldemort" "Phá hư nhi đồng" ? Cho cái gì thước nguyền rủa vẫn không thể dùng? Đụng tới hình như là ba ba người còn không yêu mẹ ta? Thật vất vả yêu một người còn không biết đúng hay không? Thật sự là không hay ho thúc giục. . .
Tom • Riddle: này đầy người tiểu khuyết điểm, miệng lưỡi bén nhọn lại thành tích vượt qua kém tiểu nha đầu là Slytherin? Phân viện mũ nhất định là điên rồi. Nàng cũng dám đối với ta như vậy tín nhiệm? Nàng khẳng định cũng điên rồi. Mà yêu của nàng ta, nhất định là tối điên một cái. . .
Nội dung vở kịch hãy:
Đây là cái gì đều không hiểu tiểu cô nương dần dần lớn dần chuyện xưa, nàng hiểu được vợ, hiểu được bị yêu, hiểu được trách nhiệm cùng vận mệnh.
Đây là một tràng cứu thục cùng được cứu chuộc tình yêu, có ấm áp, có thể yêu, có bi thương, có Trọng sinh.
Đây là hai cái cũng không hoàn mỹ người, là tự nhiên tư, có tuỳ hứng, có rối rắm, có tín nhiệm.
Đây là một đoạn đầy đủ nhân sinh, có thân tình, có yêu chuyện, có hữu tình.
Quyển thứ nhất chủ đánh thân tình, quyển thứ hai bắt đầu ngây thơ, thiên chính kịch쳌̣, ngẫu nhiên muốn làm quái. Nữ chủ vạn năng? NO, bụi thường không vạn năng! Cường điệu miêu tả theo vị thành niên tiểu nha đầu đến nửa thành năm đại a đầu lớn dần lịch trình, bài này trung lập, không khuynh hướng tiểu sư tử cùng con rắn nhỏ, OVER~
Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không thi đấu thể thao
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Già Hi Nhi • y Carling ┃ phối hợp diễn: HP lý chính là nhân vật ┃ cái khác: tiểu nữ vu phấn đấu sử
Xuyên qua
Đây là ta mộng, ta biết rõ.
Sương mù lượn lờ, giống như không có giới hạn không gian, ta ngồi ở đây cái không gian mỗ cái địa phương, dùng ngón tay cảm thụ được dưới thân xúc cảm, không phải mặt đất, có chút lạnh lẻo, giơ tay lên, đầu ngón tay nhỏ chất lỏng nói cho ta biết, đây là băng.
Vì cái gì biết đây là mộng? Bởi vì ta chân cảm nhận được cảm giác mát, ta thử bỗng nhúc nhích hai chân, không lắm thuần thục dùng hai chân khởi động thân thể của chính mình, làm một cái chính mình đều không thể tưởng tượng, người khác nhưng vẫn ở làm động tác —— đứng thẳng.
"Ta nhưng lấy... Thật sự có thể..." Trong lòng nảy lên chính là thương cảm vẫn là kinh hỉ, ta không biết, chỉ biết là, hiện tại ta chỉ muốn xoay tròn.
Ta run rẩy kiễng đầu ngón chân, phát hiện trên chân thật là của ta cặp kia nguyên bản đỏ tươi, hiện tại đã có đó phai màu vũ hài, chậm rãi làm mấy chậm bản động tác, dần dần xoay tròn, theo chậm đến mau, trong lòng là nhảy nhót nhảy lên. Nếu đây là mộng, như vậy, không để cho ta tỉnh lại.