HP đồng nghiệp một trong sinh chờ đợi 2 (Nagini x Tom)

939 9 1
                                    

 “[ừ/dạ],” Hắc lợi gật đầu một cái, ánh mắt lượng lượng đích nhìn nagini, tựa hồ là bởi vì gặp được thì ra là tê dại dưa trong thế giới người quen biết đích duyên cớ, trong lòng của hắn liền cũng không phải là giống như lúc ban đầu như vậy đích khẩn trương cùng bất an liễu.

“Không nghĩ tới có thể ở nơi này gặp gỡ ngươi,naomi, ta thật không nghĩ tới thì ra là ngươi cũng là một Vu sư!” Hắc lợi có chút hưng phấn nói.

“Ngươi là tới tự tê dại dưa gia đình sao?” La [dạ/ừ] đột nhiên chen miệng hỏi,“Tê dại dưa, ta nói là, những thứ kia sẽ không ma pháp đích người, trong nhà của ngươi người là --”

“Hắn là Vu sư,”nagini mạn điều tư lý đích nói một câu, cắt đứt la [dạ/ừ] đích câu hỏi,“Còn có, ta là thuần máu, chẳng qua là bình thời ở tại người bình thường đích trong thế giới.” Đời này, nàng thân nhân duy nhất là voldy, đương nhiên là Vu sư, không sai! Về phần huyết thống, bây giờ là thuần máu đích lafamilleroyale, cũng không sai! Coi như là đời trước, đó cũng là thuần máu đích người bình thường!

“Oa, thuần máu Vu sư ở tại tê dại dưa giới sao? Thật là quá khốc liễu!” La [dạ/ừ] hoàn toàn không có ý thức được nagini mới vừa là cố ý cắt đứt lời của hắn, ngược lại là vẻ mặt ngạc nhiên cùng tò mò dáng dấp, còn muốn hỏi nữa những thứ gì.

“Hai người các ngươi chuyện vãn đi, ta có chút ngủ, còn muốn ngủ tiếp một lát!” Không đợi la [dạ/ừ] mở miệng,nagini liền giành nói trước, sau đó quyền liễu quyền thân thể, ôm trong ngực đích bạch món ăn ôm chẩm, lại nhắm hai mắt lại.

La [dạ/ừ] cùng hắc lợi hai người này không mời mà tới đích người cũng không có cảm thấy nagini đích cách làm thất lễ, cùng nhau tiến tới bao sương khác một góc, hạ thấp giọng tiếp tục nói chuyện phiếm.

Một lát sau, cửa bao sương lần nữa bị mở ra, vi tư lai sanh đôi tiến vào,nagini không có mở mắt xem bọn hắn, như cũ là ngủ đích dáng dấp, mấy cái khác nam hài tùy tiện đích nhỏ giọng hàn huyên mấy câu, sau đó sanh đôi liền đi ra ngoài.

nagini nhắm mắt lại giả bộ ngủ, nghe bọn họ thảo luận thần bí nhân, thảo luận tê dại dưa, sau đó là con kia con chuột ban ban, tiếp theo là hắc lợi nhắc tới voldy đích tên, trong nháy mắt đó,nagini đích hô hấp cũng trở nên hơn nhẹ chút.

Đoàn xe vẫn vững vàng đích sử trứ, lái ra Luân Đôn, sử quá ruộng hoang.

Đến đại khái mười hai giờ rưỡi chừng, một nụ cười khả cúc, mặt mang rượu tới ổ đích nữ nhân đẩy trang bị đầy đủ linh thực đích xe đẩy nhỏ tới đây, hắc lợi đã đến đạo lý mua đẩy đích linh thực trở lại, đồng thời cũng gọi là tỉnh dậy nagini.

“naomi, tỉnh tỉnh, muốn ăn ít đồ sao?” Hắc lợi nhiệt tâm đích hỏi.

nagini mở ra trong suốt đích mực màu xanh biếc con ngươi, khẽ gật đầu,“Cám ơn,” Từ hắc lợi đích trong tay nhận lấy một chút hắn mới vừa mua đồ đích đồng thời, cũng từ sách của mình trong túi xách duệ ra khỏi một đại túi mình từ siêu thị trong mua linh thực đống đến trên bàn, nàng không bài xích Vu sư giới tương đối khá chơi thực phẩm, nhưng là đối với sô cô la (chocolat), nàng còn là thích những thứ kia tạo hình cùng làm cho người ta đích cảm giác bình thường một chút .

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ