Gothic thức luyến ái (Felicia? Phùng? Wittelsbach x Cedric Diggory)

1.7K 15 3
                                    

HP đồng nghiệp ] Gothic thức luyến ái

Tác giả:  triều túy

Văn án

Ngàn năm cổ bảo tiểu chủ nhân thu được Hogwarts thông tri thư, phiền chán nặng nề cuộc sống, yêu mạo hiểm thiếu nữ, mĩ két két thu hồi hành trang, khoái trá bôn hướng về phía tân sinh sống...

Chính là, nàng có thể hay không xin đổi đến hầm đi trụ? Này toà nhà hình tháp ánh mặt trời, nàng thật sự thừa nhận không đến a!

Đọc chú ý:

① nữ chủ nguyên sang phi xuyên qua, hỗn huyết huyết tộc, hoa lệ khống, tự kỷ, nữ vương thuộc tính.

② thoải mái khoái hoạt hướng.

Nội dung nhãn: HP hoa quý mùa mưa

Nhân vật chính: Felicia? Phùng? Wittelsbach, Cedric •  Diggory   ┃ phối hợp diễn: HP mọi người ┃ cái khác: huyết tộc

Biên tập đánh giá:

Hỗn huyết huyết tộc thiếu nữ là Hogwarts một gã tân sinh. Nàng đối ánh mặt trời căm thù đến tận xương tuỷ, lại bị phân đến ký túc xá ở toà nhà hình tháp, mỗi ngày nhận ánh sáng mặt trời nhiều nhất Gryffindor. Nếu trừ bỏ điểm ấy phiền não không tính, của nàng vườn trường cuộc sống quá vẫn là khá nhiều tư nhiều màu, không chỉ có tìm được nhất cái thể thiếp suất tức giận Hufflepuff tiểu hoan làm bạn trai, hoàn ngoài ý muốn sơ ủng một cái "Hắc ma vương" linh hồn... Bài này điểm sáng là tác giả đối với nữ chủ đặt ra: "Một cái ngụy Slytherin tính cách Gryffindor tiểu mẫu sư", tương phản mãnh liệt, sử hỉ cảm ở vô hình trung nhân. Toàn bộ văn tư tưởng chính thoải mái khoan khoái, tác giả hành văn lão luyện, đối nguyên trung cá biệt nhân vật tiến hành rồi đảo điên tính cải tạo, sử chi càng phù hợp chuyện xưa phát triển cần, tình tiết lưu sướng, pha cụ khả đọc tính cùng giải trí tính.

Hogwarts chi Tom quân

1

1, 01 nhà ga ngoại quen biết . . .

Mặc nhất kiện đẹp đẽ quý giá Gothic thức truyền thống quần áo thiếu nữ, đứng ở đám đông lưu động vua Cross nhà ga, nàng chút cũng không để ý chung quanh nhân nhìn chăm chú của nàng ánh mắt, trấn tĩnh tự nhiên cùng đối diện đồng dạng mặc hoa lệ nữ tử nói: "Mẫu thân đại nhân, ta nghĩ chúng ta liền ở trong này phân biệt đi! Ta không hy vọng đem như vậy cảnh tượng lưu đến sân ga thượng, ngồi ở trên xe lửa chậm rãi đi xa cảnh tượng, này sẽ làm ly biệt bi thương càng thêm đau đớn chúng ta tâm."

"Ta Felicia, " nữ tử lau lau rồi một chút khóe mắt lệ quang, "Ta sẽ tưởng ngươi , ta thân ái bảo bối."

"Nga, mẹ, ta cũng sẽ tưởng ngươi !" Bị gọi chỉ Felicia thiếu nữ, đi lên phía trước từng bước, lễ phép tính bế ôm mẫu thân —— chẳng sợ thân thể của hắn cao cũng không đủ để duy trì nàng hoàn thành động tác như vậy, tách ra hậu mới tiếp tục nói: "Ta sẽ đúng hạn cho ngươi cùng phụ thân đại nhân viết thư , nga, hi vọng hôm nay cực nóng thái dương không có nhường phụ thân đại nhân quá khó khăn chịu."

Nói xong, nàng nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên cạnh sắc mặt tái nhợt anh tuấn nam tử.

Nghe xong Felicia lời nói, nữ tử lập tức quay đầu, nhìn đứng ở bên người nàng trượng phu, vươn , sờ sờ mặt hắn, mới lo lắng hỏi: "Thân ái , ngươi còn tốt lắm?"

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ