Nuôi lớn LordVoldemort

1.9K 16 1
                                    

[HP] nuôi lớn LordVoldemort

Tác giả: phù á

Nếu ngươi theo một trường đại học nổi tiếng sinh nháy mắt phát hiện mình đi tới một cái chiến tranh bay tán loạn đích niên đại, sau đó lập tức theo yêu đương kinh nghiệm linh tới sinh nhất đứa bé, sau đó hài tử của ngươi kêu một cái thực tục tên 'tom riddle ' ngươi sẽ làm sao?

     Nếu ngươi phát hiện kỳ thật chính ngươi là có thể trở về, chẳng qua thời gian đối với không hơn mà thôi, nơi này ba tháng là thế giới của ngươi một buổi tối, ngươi sẽ làm?

     Trở về hay là không trở về? Nuôi lớn hài tử kia vẫn là vứt bỏ hài tử kia?

     To be or not to be, this is a question

     Nữ chủ không tốt lương, không nhỏ trắng, đại khái còn có chút người hiện đại ích kỷ, cho nên muốn xem chữa khỏi hệ thánh mẫu đóng này văn đi.

     Nội dung nhãn: HP linh hồn thay đổi không chỉ chi mến Mạnh mẽ lấy hào đoạt

     Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: mực nhân thược ( Merope · Giant, Molly ), TomMarvoloRiddle( hắc ám Công Tước )

Vất vả vạn phần lao tâm lao lực mụ mụ nhân sinh

T one start

Ta từ từ mở mắt ra, trước mắt là nhất mảnh hắc ám, mơ mơ hồ hồ ngọn đèn nương theo sau bóng người chớp lên, mờ nhạt mông lung màu da cam sắc thản nhiên di động hiện tại trước mắt, ta cố gắng muốn chi lên trầm trọng mí mắt, nhưng lại phát hiện thân thể của chính mình giống như là xụi lơ hải miên, ngay cả đám điểm khí lực đều chen chúc không được.

Ta rõ ràng nhớ rõ mình là ở trong túc xá ngủ nha, ta ngây thơ mở to mắt, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

"Phu nhân, nga, phu nhân." Một cái phúc hậu nữ nhân mặc câu nệ nữ tu sĩ phục đi đến ta trước mặt, "Phu nhân, Thượng Đế phù hộ, ngài rốt cục tỉnh, Y Sinh còn tại nói ngài. . ." Nữ nhân lải nhải, ta đầu đau giống như là sắp nổ giống nhau, ta đối với đau đầu thời điểm nghe Anh ngữ luôn luôn thực phiền chán, "Nga, Thượng Đế, thật có lỗi, ngài thoạt nhìn sắc mặt rất yếu ớt."

Ta theo như cái đầu, nếu không phải điều kiện không cho phép, phỏng chừng ta trực tiếp muốn chửi ầm lên.

"Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Ta dùng Trung văn khô khốc mở miệng, cố nén chính mình đối với phòng trong vẻ này huyết khí chán ghét cùng thản nhiên hỏng mùi thúi nói.

"what?" Nữ tu sĩ nhìn qua sửng sốt, sau đó bắt đầu vội vàng dùng Anh ngữ kêu gọi đồng bạn.

Ta khó chịu nhìn lên nàng, đành phải mở miệng, "what happened?"

"Nga, Thượng Đế nha." Nữ tu sĩ đình chỉ kêu gọi đồng bạn hành vi, xem ta mặt, "Phu nhân ngài vừa mới sinh hạ một cái đáng yêu nhi đồng, nga, thỉnh không cần lo lắng, hài tử kia lớn lên chân tướng cái Thiên Sứ." Nữ tu sĩ vẻ mặt say mê xem ta, tựa hồ đang an ủi ta dường như, "Ngài vừa mới trả lại cho hài tử kia lấy tên, gọi là gì?"

Nữ tu sĩ tiếp nhận ở trong tay người khác gì đó, ở ta ánh mắt nhìn chăm chú dưới, đem hài tử kia ôm đến trước mắt của ta, tiếp tục mở miệng, "Nhân từ chủ phù hộ lên ngươi, phải biết rằng ngài vừa rồi chính là thiếu chút nữa liền. . . ."

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ