HP đồng nghiệp một trong sinh chờ đợi 1 (Nagini x Tom)

2.2K 17 1
                                    

Quyển sách đến từ www.wmtxt.com vô danh [wm]txt tiểu thuyết kế tiếp lưới

Nhiều hơn đổi mới miễn phí tiểu thuyết toàn bổn kế tiếp [xin/mời] chú ý www.wmtxt.com

Bổn trạm tất cả bộ sách đều đến từ in tờ nết thu tập, trạm bên trong tỉ mỉ biên tập chế luyện cung cấp miễn phí kế tiếp. Bản quyền chúc tác giả hoặc xuất bản xã tất cả.

Nguyên sang tác giả hoặc xuất bản xã cho là xâm phạm ngài đích bản quyền, xin liên lạc chúng ta chúng ta sẽ lập tức thủ tiêu!

Nếu như ta bị : được cái thế giới này phản bội, nên làm cái gì bây giờ?"

     "Ta sẽ đứng ở bên cạnh ngươi, phản bội toàn bộ thế giới!"

     . Xuyên qua thành V điện nhiềuagini Tiểu công chúa

     . Thời niên thiếu kề cận bên nhau gắn bó, nhiềuagini cùng Tom chỉ có lẫn nhau

     . Sau khi lớn lên bất ly bất khí, Tom dùng linh hồn thủ hộ nhiềuagini

     . Thời gian tẫn vương giả trở về, nhiềuagini dùng tánh mạng chờ đợi Tom

     . Nhiềuana cả đời này, chỉ sẽ vì ngươi chấp nhất 

     . Quên lãng thời gian, ta vẫn ở chỗ này chờ ngươi

     . Nếu gặp ngươi, chính là cả chờ đợi

     Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không ma pháp thời khắc cải trang giả dạng

     Lục soát  mấu chốt chữ: chủ giác: nhiềuagini ┃ phối hợp diễn: Tom/Voldemort, duy kéo Nika, Gellert · Grindelwald, Regulus · Blake, Hermione Granger, Harry Potter, đức Lạp Khắc · Malfoy ┃ cái khác: những khác HP chúng

Chương thứ nhất sống lại

Một mảnh màu xanh biếc đích đích rừng cây, xuyên thấu qua tầng tầng đích cành lá, [linh tinh / lẻ tẻ] đích chiếu xuống mấy giờ ban bác ánh mặt trời. Xuyên thấu qua lá cây đang lúc đích khe hở, chính là một mảnh úy lam đích bầu trời, thuần túy đích phảng phất trong suốt đích lam bảo thạch.

Lâm na hiên mở mắt, thấy chính là như vậy một bộ cực kỳ thanh linh cảnh sắc.

Hơi ngẩn ra sau, lâm na hiên nhưng chỉ là lần nữa nhắm hai mắt lại.

Ra khỏi tai nạn xe cộ, sau đó cứu chữa kịp thời, mình may mắn giữ được tánh mạng, kia không thể không nói là trời cao đích ân tứ, nhưng là, vô luận bệnh viện đích điều kiện như thế nào, cũng sẽ không xảy ra phát hiện như bây giờ đích màn.

Cho nên, mình đích trạng huống, chỉ sợ là không lớn bình thường a......

Một lát sau, lâm na hiên ổn định tâm tình của mình, mới lần nữa mở mắt, cố gắng hoạt động một chút thân thể, cũng xác định mình một chút bây giờ trạng huống.

Nhưng là, lâm na hiên mới vừa ngẩng đầu lên, liền cảm giác được thân thể của mình giống như bị hạn chế ở, hoàn toàn mở rộng không ra, cũng khiến cho không hơn chút nào khí lực. Vì vậy, chỉ đành phải phí sức đích nghiêng đầu đi, muốn quan sát một cái hoàn cảnh chung quanh.

Nhưng khi nàng nhìn thấy thân thể của mình đích thời điểm, lâm na hiên lại nhất thời sửng sờ ở liễu nơi đó.

Một không lớn cũng không nhỏ đích màu trắng bạc vỏ trứng, đã phá hơn phân nửa, cho nên, đầu óc của mình là tựa vào bể nát đích vỏ trứng thượng , mà mình đích nửa người dưới, hoặc là nói vốn phải là hai chân đích địa phương, đã biến thành một cái mực màu xanh biếc đích cái đuôi, ướt nhẹp đích còn co rúc ở kia nửa vỏ trứng trong.

Harry Poter ĐN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ