Bratzie Mae Skirts P.O.V
"To the Paradise"
Paulit ulit sa isip ko yung sinabi ni Jerk kanina bago kami umalis sa office niya. What does he mean by that? I tried to brush that thought off of my head na lang. Nasa labas ako ng building ni Jerk and naghihintay sa kanya. Iniwan niya kasi ako dito kanina para kunin yung car niya sa Parking Lot. Pero parang napakatagal naman niya? Kanina pa yun a.
Mamaya maya, may itim na van na tumigil sa harap ko. Nung una hindi ko pinansin, pero nung may dalawang lalaking nakatakip ng mukha nang lumabas ng van, doon na ko kinabahan. Oh sht. Why are they wearing masks? And why are they heading towards me?
Nung nang sync in na sa utak ko ang mga nangyayari, agad akong tumakbo at nagsisigaw. Pero bago pa ko makahakbang papalayo, nahawakan na ko ng dalawang lalaki at tinakpan ang bibig ko. Pwersahan nila akong dinala sa van.
Oh sht! I'm being kidnapped! WTF!
When I was already in the car...
"Who are you?! Bakit niyo ko kinidnapped?!" tanong ko sa kanila ng pasigaw.
"Aww. Stop shouting, dude" sagot nung guy sa kanan ko.
"Sino ba kasi kayo? What do you want from me?! If you want my money then take it. Andyan yung bag ko kunin nyo na lahat. Just don't hurt me" sabi ko sa kanila. I'm trying to sound like hindi ako natatakot kahit ang totoo sobrang takot na takot na ko.
Damn this Jerk! Bakit ba kasi ang tagal niya kunin yung car niya kanina? Nang dahil sa kakupadan niya na kidnapped tuloy ako.
"We don't need your money, Miss" sabi nung guy sa left ko.
"Yeah, we don't need that. We have a different purpose" sabi nung guy sa right ko.
WTF, why are they speaking in English? Ang sosyal naman ng mga kidnapper na to.
"What do you want from me then?" tanong ko sa kanila na naiinis.
"You'll find out later, sweetheart" sabi nung guy sa right ko sabay sagot sa may tumatawag niyang phone. WTF, parehas kami ng phone. Ang yaman naman pala ng kidnapper na to! E bat pa nila ako kailangang kidnappin? WTF, anong gusto nila sakin? Baka naman rape-in nila ako or ibenta sa iba yung laman loob ko.
"We'll bring her safe there. Don't worry... and after that, ikaw na bahala sa gusto mong gawin sa kanya" said this English speaking kidnapper. What the hell? Gawin nila gusto nilang gawin sakin? What are they planning to do? I'm scared to death. Lord, save me from these assholes. I don't want to die.
After 30 minutes of being stuck in the car, they dragged me out with still with my blindfold on.
"Where the hell are you taking me?" I asked when they're dragging me out of the car.
"Just shut up" sabi ng guy na may hawak sakin .
"Answer my question, asshole! Why are you doing this?" sigaw ko pa.
"Don't worry, malapit na tayo" sabi nung isang guy.
"Please, just let me go..." naiiyak ko nang sabi sa kanila habang naglalakad kung saan man nila ako gusting dalhin.
"We want to let you go, honey... But it seems that "he" doesn't want to let you go" said nung isang guy.
"He? Sinong 'he'?" tanong ko pa. WTF, may stalker ba kong grabe ang pagnanasa sakin kaya pinakidnap pa ko para rape-in?
"You'll find out later, but for now... You shut up" sabi nung isang guy sabay hila sakin para i-upo.
What the hell is going on? I'm really scared... Gusto ko nang umiyak, but I still won't. I have to be brave.
BINABASA MO ANG
JERK MEETS BRAT
Short StoryWhat will happen when a JERK and a BRAT live under the same roof with a pretty cute baby? Who will be the boss? Who will be under-ed? Who will be the first one to fall? Will it be the JERK or the BRAT? :) PS: This is the story of Jerk Velasco, one...