11. LOVE IN THE AIR

130 4 0
                                    

Ang iksi ng update ko. Next update POV na ni Jerk Velasco. The Barkada is going to Singapore! Thank you to all my readers! I love you po >:*<

COMMENT AND VOTE!

11. LOVE IS IN THE AIR

BRATZIE MAE SKIRTS POV

"Brat!!"

"Hmmmm"

"Brat! Wake up!"

"Ano ba? Ang aga pa ee" I said without even opening my eyes.

I felt a sudden move in my bed... then a grab in my arm.

"Tulog mantika ka talaga. Bumangon ka na!" sabi ng mabangong nilalang na yumuyugyog sakin ngayon. I opened my eyes and saw this wonderful creature. Ang poge.

"What time is it already?" I asked as I grab my phone. Fvcksh-t! Quarter to seven pa lang. Ba't naman nang gigisng to? Halos 4 am na ko nakatulog kanina dahil sa pag uusap namin. Wala pa kong tulog. Sakit sa ulo .

"You have to get up and eat our breakfast there. May mass mamayang 9 am sa chapel" he said as he continue grabbing my arm.

"Mamaya na ko magsisimba... mauna ka na" I said as I close my eyes to sleep again. Sakit ng ulo ko.

"Kaya hindi ka pinagpapala e. Lika na! Sabay tayo" hulit niya pa.

"Wala akong pake. Masakit ulo ko. Hindi mo ko pinatulog kagabi. Lumayas ka na!" I said then grabbed my arm away from him. Lord, sorry po pero masakit talaga ulo ko. Mamayang gabi na lang ako magsisimba ah?

Then I suddenly felt his body pressing against my back. Fvckingsh-t, anong trip niya? Nakukuryente ako.

"Hindi ka nakatulog dahil sakin kagabi?" he whispered to my ear. Kakiliti. Ano ba!?

"Oo. Ang lakas kasi ng hilik mo" palusot ko. Hindi kasi talaga ako nakatulog last night dahil sa pag iisip. I just don't have any idea kung anong mangyayari samin ni Jerk ngayon since we have both decided to give our realationship a try.

"Kunyare ka pa. Kakaisip yan e" natatawa niyang sabi.

"Kapal muks" sabi ko habang nakapikit pa din at nakatalikod sa kanya.

"Hindi makatulog sa gabi sa kaiiisip. Sa diwa ikaw lagi ang panaginip..." Abnoy talaga! Kinantahan pa ko. Ang masaklap e wala pa siya sa tono. Sakit sa tenga.

"Jerk! You shut up!!"

Hindi niya ko pinapansin. Patuloy lang siya sa pagkanta. Kairita!

"Jerk!!"

"Bumangon ka na kasi! Hindi ako titigil hanggat hindi ka tumatayo diyan!" sabi niya tas sabay kanta nanaman. Ay, nagago na. Sakit sa tenga, tangina. Bahala na nga! Makatayo na. Panira!

Umupo na ko at tinignan siya ng masama. Siya naman nangingiting napatigil sa pagkanta. Pasalamat ka gwapo ka, kundi tinahi ko na bibig mo.

"Effective na alarm clock diba?" sabi niya pa sabay kindat.

Binigyan ko lang siya ng napakatamis na middle finger ko at tumayo na sa kama para maligo. Pag ako talaga nagka eyebags lagot siya sakin.

After taking a shower, bumaba na kami sa dining area ng hotel to have our breakfast. Nandun nadin sila Cristope,Dena,Nicole and Shin. Si Daniel and Shirlyn naman umalis na daw papuntang Paris kaninang madaling araw. Dun daw honeymoon nila.

Kumain lang ako ng payapa. Wala ako sa mood makipagdaldalan kayla Tope dahil nga sa inaantok pa ko. Mamaya maya pa, pumunta na kami ng chapel. Actually, hindi siya mukhang chapel kasi malaki. Pumwesto kami sa bandang dulo.

JERK MEETS BRATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon