Chương 13 - Con nuôi Đường gia

7.1K 215 63
                                    

Đường Phẩm Hạ hơn hai mươi năm qua đều là muốn cái gì thì có cái đó, muốn làm gì thì làm cái đó, thập phần công tử, tuy rằng từ nhỏ đã sớm trưởng thành nhưng nói tới kế hoạch cả một đời, rốt cuộc vẫn là quá lo xa, cho nên hắn vẫn chưa nghĩ đến.

Trong lòng Tần Mậu âm thầm thở dài, nói rõ ra, "Nếu em cùng Nhị tỷ phải ra nước ngoài sống, em thấy thế nào?"

Đường Phẩm Hạ xem như đã hiểu, cười nói, "Tôi còn tưởng anh muốn nói gì mà lại nghiêm túc như vậy. Chuyện xuất ngoại Nhị tỷ đã nói với tôi, tôi chẳng có ý kiến gì, chỉ cần bọn họ đồng ý cho tôi cùng Đỗ Cấu Tứ kết hôn."

Xem ra hắn đã nói chuyện rõ ràng với người trong nhà.

Tần Mậu gật gật đầu, hỏi hắn, "Nhị tỷ nói như thế nào?"

Đường Phẩm Hạ đáp, "Nhị tỷ cảm thấy việc kết hôn trong lời nói của tôi là quá sớm, nhưng đồng ý việc Cấu Tứ theo tôi xuất ngoại."

Tần Mậu suy nghĩ một chút rồi cười nói, "Tuổi quả thật vẫn còn nhỏ, em mới hai mươi mốt tuổi, vẫn chưa đủ tuổi kết hôn đi?"

Đường Phẩm Hạ cũng cười, "Cho nên tôi không có ý kiến."

Tần Mậu ừ một tiếng, cảm thấy phương thức xử lí của Đường Nhị tỷ coi như hợp lí.

Đường Phẩm Hạ ra nước ngoài học tập mấy năm, đọc nhiều sách vở cũng nhiều lợi thế cùng vốn liếng để có thể tiếp nhận Đường thị.

Lúc này ngoài cửa có âm thanh trò chuyện, sau đó Đường Nhị tỷ cùng Khương Ngôn Mặc sóng vai nhau đi đến.

Tần Mậu cùng Đường Phẩm Hạ nhìn nhau một cái, cảm thấy kinh ngạc.

Đường Nhị tỷ cùng Khương Ngôn Mặc nói nói cười cười, dường như rất hợp nhau.

Tần Mậu có chút khẩn trương, cậu cố gắng nhớ lại kiếp trước, hình như Đường gia cũng không lui tới nhiều với Khương gia.

Đang suy nghĩ thì Đường Nhị tỷ vỗ tay cậu, mỉm cười nói, "A Mậu, tỷ cùng Khương tổng vừa mới nói về em đó."

Tần Mậu đờ đẫn nhìn Khương Ngôn Mặc, Khương Ngôn Mặc ôn nhu cười với cậu.

Đường Nhị tỷ nói với Khương Ngôn Mặc, "Tôi giao nó cho Khương tổng đây, em trai của tôi, cái gì cũng tốt, chỉ có cái quá mức thiện lương, về sau phải phiền toái Khương tổng chiếu cố cho nó nhiều."

Những lời này mập mờ ý tứ bao che khuyết điểm.

Trong nháy mắt Tần Mậu hiểu được, Đường Nhị tỷ hẳn đã nói với Khương Ngôn Mặc về quan hệ của cậu với Đường gia.

Hiện tại rất nhiều người ở Giang thị đều đoán bản thân bị Khương Ngôn Mặc bao dưỡng, Đường Nhị tỷ có lẽ sợ mình chịu thiệt nên mới đem thân phận của con nuôi Đường gia của mình nói cho Khương Ngôn Mặc biết.

Cho nên chuyện này Đường Nhị tỷ nói ra cũng để tạo áp lực cho Khương Ngôn Mặc.

Tần Mậu không khỏi nhìn về phía cô.

[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ