Khương Ngôn Mặc im lặng nhìn cậu, đột nhiên chế trụ cổ tay cậu, đi về hướng cầu thang.
Tần Mậu nhẹ nhàng thở dài, không giãy dụa mà ngoan ngoãn đi theo phía sau hắn.
Khương Ngôn Mặc trực tiếp kéo cậu lên trên tầng ba, đi vào phòng ngủ, nói, "Em nghỉ ngơi một chút đi, anh rất nhanh sẽ trở lại."
Tần Mậu vừa bực mình vừa buồn cười, nhìn hắn nói, "Tôi không cần nghỉ ngơi."
Khương Ngôn Mặc nhíu mày, dừng một chút, nói, "Vậy em làm gì cũng được, chờ anh trở lại."
Tần Mậu nhìn hắn một lúc lâu, mới thoả hiệp, "Được."
Khoé môi Khương Ngôn Mặc câu lên, đi tới hôn cậu một cái, "Ngoan."
Tần Mậu nghĩ Khương Ngôn Mặc sẽ lập tức quay trở về, cậu cứ nghĩ bọn họ sẽ nói chuyện nhanh thôi, không nghĩ tới đợi một lúc lâu, trời cũng đã tối đen, vẫn không thấy Khương Ngôn Mặc.
Trong lòng Tần Mậu không khỏi lo lắng, nếu về chậm, Khương Ngôn Mặc phải nói cậu lưu lại, nhưng cậu ngay cả đứng lại Khương gia một chút thôi cũng không nguyện ý, huống chi là lưu lại đây một đêm.
Cậu cúi đầu nhìn đồng hồ, quyết định đi xuống lầu, nếu Khương Ngôn Mặc vẫn còn nói chuyện, tự mình trở về là được.
Nhưng vừa mới mở cửa phòng ra liền gặp ngay Khương Ngôn Mặc đang đứng trước cửa.
Khương Ngôn Mặc đưa tay xoa xoa tóc cậu, cười hỏi, "Chờ lâu không?"
Tần Mậu trầm mặc vài giây, nói, "Khuya rồi."
Khương Ngôn Mặc ừ một tiếng, "Anh cả có chuyện, cho nên tám gẫu hơi lâu một chút." Nói xong hôn lên mí mắt cậu, "Có đói bụng không?"
Tần Mậu lắc đầu, "Tôi phải trở về."
Khương Ngôn Mặc cười rộ lên, cúi đầu khẽ chạm lên trán cậu, "Em nghĩ anh sẽ để em đi sao?"
"......."
Khương Ngôn Mặc túm lấy tay cậu, đem cậu kéo vào trong phòng, cười tủm tỉm, "Chỉ cần ở cùng em, khách sạn hay trong nhà cũng không có gì khác nhau."
Tần Mậu không muốn cùng hắn thảo luận sự khác nhau của nhà và khách sạn, lặp lại một lần nữa, "Tôi phải trở về."
Khương Ngôn Mặc lúc này mới thu lại nụ cười, nắm chặt tay cậu, ánh mắt thâm tình, "A Mậu, chúng ta là người yêu, anh hi vọng có nhiều thời gin được ở bên em, cũng hi vọng chúng ta càng thêm quen thuộc lẫn nhau."
Tần Mậu rũ mắt, cắn môi không nói chuyện.
Khương Ngôn Mặc vươn tay, nhẹ nhàng lướt qua đôi mắt, chóp mũi cậu, cuối cùng dừng lại trên cánh môi anh đào, "Hôm nay cho dù là ở khách sạn hay ở nhà, với anh mà nói không có gì khác biệt." Hắn nhìn cậu thật lâu, "Anh rất cao hứng, bởi vì có thể cùng một chỗ với em."
Những lời thâm tình vĩnh viễn đều êm tai như vậy.
Tần Mậu nhìn nam nhân đang toả ra hào quang tình thánh, hơi nhíu mày, "... Tôi đói bụng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh Các
RomanceTên truyện: Trọng Sinh Chi Ái Nhân Tác giả: Mộc Thải Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, ngược luyến tình thâm, 1v1, HE. Couple: Khương Ngôn Mặc x Tần Mậu Phối hợp diễn: Đường nhị tỷ, Đường Phẩm Hạ, Khương Thiển Tình trạng bản gốc: Hoàn (61 chương + 5 p...