Chương 27 ~ Chương 31

9K 152 19
                                    

Chương 27: Gặp chuyện không may [Hạ]

Lần này Khương Ngôn Mặc dẫn Tần Mậu đến Mặc quán.

Sau khi Mặc quán khai trương, chuyện làm ăn vẫn rất tốt, hơn nữa phương tiện đầy đủ tiện nghi, nửa năm qua đã dần dần trở thành trung tâm mới của Giang thị.

Đoạn đường này cũng trở thành con đường mà giới thượng lưu hay qua lại nhất.

Tần Mậu đã sớm biết kết quả này, cho nên nhìn cảnh tượng phồn hoa trước mắt, cậu cũng không cảm thấy ngoài ý muốn.

Lại nói tiếp, thủ đoạn trên thương trường của Khương Ngôn Mặc, ở thế hệ này cực kì hiệu quả.

Nhưng Khương gia vẫn đặt nặng về phía chính trị, còn chuyện thương giới, ngược lại bọn họ rất ít khi quan tâm.

Nhánh phụ của Khương gia thật ra cũng có chân trong giới kinh tế, nhưng cũng chỉ là số nhỏ.

Đến thế hệ này của Khương Ngôn Mặc, đại thiếu gia Khương Ngôn Lan không quan tâm đến, nhị thiếu gia Khương Ngôn Mặc lại tạo ra sự huy hoàng của Mặc quán, Khương gia mới dần dần coi trọng về lĩnh vực này.

Nhưng Khương gia vẫn là chính trị thế gia, hiện tại lão gia tử Khương gia vẫn còn tại vị, tam thiếu gia Khương gia cũng dần dần bộc lộ tài năng, nhưng nếu muốn nói là nổi bật thì hơi quá.

Tần Mậu theo sau Khương Ngôn Mặc, lông mày hung hăng đánh nhau.

Tuy rằng cậu cho tới bây giờ không nghĩ dính dán tới Khương gia, nhưng đã muốn cứu Đường thị, không thể không cùng Khương gia đối nghịch.

Bây giờ cậu còn chưa mười phần nắm chắc, không thể bại lộ ý đồ của bản thân, mà Đường thị đã lâm vào vũng bùn, cậu nên làm thế nào cho phải?

Nam nhân đi ở phía trước cậu, là nhị thiếu gia Khương gia. Chuyện lần này của Đường thị, tám chín phần mười chính là do Khương gia làm.

Cậu lại ở đây cùng nam nhân lá mặt lá trái (tráo trở lật lọng), cũng không biết có thể giúp được cái gì.

Mấy ngày hôm trước tình cảnh Đường Nhị tỷ dặn dò bọn họ còn rõ ràng ở trước mắt, đảo mắt một cái là trời đất quay cuồng.

Tần Mậu không nắm chắc thái độ của Khương Ngôn Mặc, nên cậu đương nhiên sẽ không ngốc đến nỗi nghĩ Khương Ngôn Mặc sẽ đứng về phía cậu.

Chính là...... Nghĩ đến đủ loại biểu hiện khác thường của Khương Ngôn Mặc đời này, trong lòng cậu liền tràn ngập nghi hoặc.

Cho dù là trước mặt bạn bè thân cận, hay là thái độ của hắn với Khương Thiển, thậm chí là tình huống chính phủ dời đi, đều hoàn toàn bất đồng với kiếp trước.

Khương Ngôn Mặc ở kiếp trước, đối với cậu lạnh lùng hơn, nhất là sau khi Đường gia gặp chuyện không may, gần như là tránh cậu.

Trong lúc cậu đang trầm tư, Khương Ngôn Mặc đột nhiên dừng chân, đưa tay ôm cậu.

Tần Mậu theo bản năng ngẩng đầu, "Đã tới chưa?"

[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ