Chương 3 - Phỏng vấn

12.6K 447 37
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong nháy mắt Tần Mậu có ý nghĩ muốn lùi lại, cậu không thể quên được những ngày tháng bị Khương Ngôn Mặc thương tổn.

Cậu sợ hãi Khương Ngôn Mặc dùng lời lẽ lạnh lùng và hành động cho cậu biết, cậu chẳng qua chỉ là một quân cờ trong tay người khác.

Tần Mậu cố gắng bình phục tâm tình, cổ vũ bản thân phải bình tĩnh, Khương Ngôn Mặc bậy giờ còn chưa biết cậu, đối với cậu không có uy hiếp gì.

Cậu rốt cuộc cũng ngẩng đầu lên, bình tĩnh nhìn Khương Ngôn Mặc.

Đứng bên người Khương Ngôn Mặc là một nữ nhân xinh đẹp, hai người trông thực xứng đôi.

Đương nhiên, Tần Mậu biết trong lòng Khương Ngôn Mặc chỉ có một mình Khương Thiển.

Có lẽ là ánh mắt của Tần Mậu quá trắng trợn nên Khương Ngôn Mặc hơi nhíu mày, nhìn cậu.

Tần Mậu vội giấu đi cảm xúc trong mắt, nhẹ nhàng gật đầu với Khương Ngôn Mặc.

Khương Ngôn Mặc đáp lễ, nhìn qua Đường Phẩm Hạ, "Đường thiếu."

Cách chào hỏi này , nhìn bộ dáng hắn có lẽ cũng không có ý tứ giới thiệu cô gái bên cạnh.

Đường Phẩm Hạ hiểu rõ, nhường đường nói, "Khương tổng cứ ghi vào hoá đơn của tôi, bữa cơm này tôi mời."

Khương Ngôn Mặc cười cười, nói cảm ơn rồi mang theo bạn gái vào nhà hàng, rất thản nhiên mà tiếp nhận phần thành ý này.

Đường Phẩm Hạ nhìn theo hướng hai người đi vào, bình thản mà dời tầm mắt qua chỗ khác.

Tần Mậu ngẩn ngơ, lẩm bẩm, "Sao Khương Ngôn Mặc lại đến nơi này chứ."

Đường Phẩm Hạ nghe vậy liền thấp giọng nói cho cậu biết, "Đó là khác quen của khách sạn chúng ta."

Tần Mậu có chút kinh ngạc, quay đầu nhìn Khương Ngôn Mặc.

Không ngờ Khương Ngôn Mặc cũng đang nhìn về phía bên này, tầm mắt giao nhau, hơi hơi hạ mắt.

Tần Mậu vội vàng quay đầu lại.

Đường Phẩm Hạ lại nói, "Người tên Khương Ngôn Mặc này ở Giang thị thế lực thần bí, bình thường luôn đến những nơi cố định, khách sạn của chúng ta cũng được xem là một trong những địa điểm hắn thường xuyên lui tới."

Tần Mậu nở nụ cười, "Có phải thực vẻ vang cho kẻ hèn này hay không?"

Đường Phẩm Hạ cũng cười cười, " 'Vẻ vang cho kẻ hèn này' có chút khoa trương, nhưng quả thật hắn rất kín, ít khi xuất hiện trên truyền thông."

[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ