Tần Mậu vội vàng dời tầm mắt, hiện tại thân phận con nuôi Đường gia của cậu vẫn chưa công khai, vậy nên không nghĩ đến việc đến nói chuyện với Đường Phẩm Hạ.
Chỉ là cậu có chút nghi hoặc, Đường Nhị tỷ hẳn đã sớm biết thân phận của Khương Thiển, nhưng cô vẫn nói Đường Phẩm Hạ đến đây, rốt cuộc là vì nguyên nhân gì.
Mà về phần Đường Phẩm Hạ, hắn có biết quan hệ của Khương Thiển cùng Đường gia hay không?
Bỗng nhiên Khương Ngôn Mặc ôm trọn lấy cậu, đi đến trướng mặt người Khương gia.
Mà người đầu tiên đón tiếp bọn họ, dĩ nhiên chính là Khương Thiển.
Bộ dạng Khương Thiển phi thường tuấn tú, mặt mũi cùng Đường Phẩm Hạ giống nhau đến bảy, tám phần nhưng y nhìn lại càng tinh tế hơn, mà Đường Phẩm Hạ so với y thì càng tuấn lãng.
Nhìn thấy Tần Mậu cùng Khương Ngôn Mặc cùng đi đến, biểu tình trên mặt Khương Thiển không thay đổi, mỉm cười nhìn bọn cậu, "Đến đây."
Khương Ngôn Mặc gật đầu, thần sắc thản nhiên, "Sinh nhật vui vẻ, lễ vật tôi đã gọi người đưa đến phòng cậu."
Trước mặt người ngoài, Khương Ngôn Mặc cùng Khương Thiển luôn che dấu rất khá.
Nếu không phải lúc trước Tần Mậu tận mắt thấy hai người bọn họ ôm nhau, cậu làm sao biết được hai người này lúc đó có gian tình.
Sau khi cậu cùng Khương Ngôn Mặc kết hôn, số lần chạm mặt Khương Thiển tăng lên nhiều, chỉ là vẫn không cảm nhận được hai người đó yêu nhau, vậy thì làm sao người ngoài có thể biết được.
Tần Mậu âm thầm quan sát hai người, nhìn thấy bọn họ ngẫy nhiên chạm mắt rồi chuyển tầm mắt, sự ăn ý kia, vẫn là có thể nhìn ra một chút manh mối.
Khoé miệng Tần Mậu câu lên, cả đời này, cậu có thể tìm ra bằng chứng xác thực bọn họ là anh em loạn luân – Khương Thiển tuy rằng là con nuôi, nhưng nếu truyền ra gièm pha với Khương Ngôn Mặc, thanh danh của Khương gia nhất định bị hao tổn, khi đó Khương gia khẳng định sẽ không bỏ qua cho bọn họ.
Cậu từ từ nghĩ, càng quyết tâm tiếp cận Khương Ngôn Mặc.
Khương Thiển đột nhiên chuyển hướng qua cậu, "Vị Tần tiên sinh này, không biết hiện đang làm gì?"
Tần Mậu chú ý tới mọi người đang dựng lên lỗ tai, phải nói là đối với người được Khương Ngôn Mặc dẫn đến này thập phần tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh Các
Roman d'amourTên truyện: Trọng Sinh Chi Ái Nhân Tác giả: Mộc Thải Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, ngược luyến tình thâm, 1v1, HE. Couple: Khương Ngôn Mặc x Tần Mậu Phối hợp diễn: Đường nhị tỷ, Đường Phẩm Hạ, Khương Thiển Tình trạng bản gốc: Hoàn (61 chương + 5 p...