Chỉ mới sống lại một ngày mà lại gặp mặt Khương Ngôn Mặc cùng Khương Thiển, cả người Tần Mậu đểu trở nên mệt mỏi chịu không nổi.
Trở lại khách sạn đã là đêm khuya, vốn nên đi nghỉ ngơi nhưng Tần Mậu nghĩ tới 'kiếp trước' mình gặp đủ loại người, còn hôm nay thấy bộ dáng Khương Ngôn Mặc cùng Khương Thiển một trái một phải nắm tay đứa bé trai, cậu thế nào cũng ngủ không được.
Cậu vốn nghĩ rằng, vì không để Đường gia bị thương tổn, mấy ngày nữa liền từ chức, sau đó quay lại Cổ gia.
Nhưng lại đột nhiên nghĩ đến, Khương Ngôn Mặc nếu là thay Khương Thiển đối phó Đường gia, vậy thì cho dù cậu xuất hiện hay không, Khương Ngôn Mặc vẫn sẽ ra tay với Đường gia.
Cậu nên làm cái gì bây giờ?
Cho dù có như thế nào đi nữa cậu cũng sẽ không trơ mắt nhìn người Đường gia bị thương tổn.
Tần Mậu nhớ rõ 'kiếp trước' sau khi không còn liên hệ với người của Đường gia, cậu vốn tính toán chờ công tác ổn định rồi mới hẹn Đường Nhị tỷ gặp mặt.
Đường Nhị tỷ đối với Tần Mậu có ơn nuôi dưỡng, lúc trước Đường Nhị tỷ mười tuổi tranh cãi đem Tần Mậu bốn tuổi đưa về nhà, mười lăm năm ở Đường gia cũng là Đường Nhị tỷ đối với cậu tốt nhất.
Tuy rằng sau này chia lìa nhưng Đường Nhị tỷ vẫn còn liên hệ với Tần Mậu, cho cậu tiền tiêu vặt, cho cậu phí dụng đúng hạn, chỉ vẽ cho cậu trong học tập và cuộc sống.
Tần Mậu trở về Giang thị trong lòng vốn muốn báo đáp Nhị tỷ, thế nhưng sự tình lại trở nên như vậy.
Đường gia bị đánh đổ, người mà Tần Mậu xấu hổ cùng sợ hãi phải đối mặt nhất chính là Đường Nhị tỷ...
Cho nên lần sống lại này Tần Mậu nghĩ cho dù thế nào đi chăng nữa cậu cũng muốn ngăn cản Khương Ngôn Mặc.
Cậu phải ở lại Giang thị, giúp Đường gia vượt qua cửa ải khó khăn.
Tần Mậu quyết định lưu lại, bắt đầu thu thập tư liệu của Mặc quán, chú ý hướng đi của Khương Ngôn Mặc.
Cậu biết Khương Ngôn Mặc nhất định đã muốn bắt tay vào việc đối phó Đương gia.
Một tháng qua đi, Giang thị bắt đầu vào hè.
Dựa theo quỹ tích kiếp trước, một tháng này Tần Mậu cùng nội bộ Đường gia liên hệ, hơn nữa còn cùng tiểu thiếu gia Đường gia đi dự tiệc rượu, nhận thức Khương Ngôn Mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh Các
RomanceTên truyện: Trọng Sinh Chi Ái Nhân Tác giả: Mộc Thải Thể loại: Hiện đại, trọng sinh, ngược luyến tình thâm, 1v1, HE. Couple: Khương Ngôn Mặc x Tần Mậu Phối hợp diễn: Đường nhị tỷ, Đường Phẩm Hạ, Khương Thiển Tình trạng bản gốc: Hoàn (61 chương + 5 p...