Chương 10 - Vương thiếu tập đoàn Hoa Đình

7.9K 288 66
                                    

Hai người đi đến trước cửa hội quán, Tần Mậu dừng lại, nhìn Khương Ngôn Mặc, "Khương tổng, nếu tôi có lỡ đắc tội ngài, xin ngài rộng lượng bỏ qua cho."

Khoé miệng Khương Ngôn Mặc cong lên, "Tôi thấy em rất thích suy nghĩ miên man."

Tần Mậu không cười, "Một câu của Khương tổng có thể rước lấy hiểu lầm, tôi cẩn thận vẫn tốt hơn."

Khương Ngôn Mặc còn nắm tay cậu, nghe xong thì nhướng mày, xiết chặt tay cậu, "Đừng suy nghĩ bậy bạ."

Tần Mậu rũ mắt xuống, không để ý đến hắn, có ý tứ giằng co.

Khương Ngôn Mặc nhẹ nhàng thở dài, "Đi thôi, tôi đưa em trở về. Đương nhiên, ý của tôi, mong em suy nghĩ lại."

Tần Mậu một hơi cự tuyệt, "Không cần làm phiền Khương tổng."

Khương Ngôn Mặc nhìn cậu một lát, cũng không làm khó, sảng khoái đi theo nói lời tạm biệt, sau khi Tần Mậu ngồi lên taxi, hắn mỉm cười, "Chờ điện thoại của tôi."

Tần Mậu lười nói với hắn, trực tiếp cho lái xe lái đi.

Ngày đó cùng Khương Ngôn Mặc tan rã trong không vui, trong lòng Tần Mậu nghĩ, có nên cách xa Khương Ngôn Mặc thêm một chút nữa không, tuy rằng vẫn phải tiếp tục điều tra, nhưng cậu lại càng không muốn chính mình bị Khương Ngôn Mặc lừa đến xoay quanh một lần nữa.

Có kiêng kị, Tần Mậu tạm thời không thăm dò chuyện liên quan đến Khương Ngôn Mặc nữa mà toàn tâm toàn ý cho việc chuẩn bị chuyển nhà.

Cậu đã sớm đi xem căn hộ, nó nằm ở ven sông, chỉ cần mua một chút đồ dùng trong nhà là được.

Sau khi tan tầm, cậu liền đến chỗ siêu thị nội thất, trên đường liền nhận được điện thoại của Đường Phẩm Hạ.

Giọng nói của Đường Phẩm Hạ rất vội, hỏi cậu ở nơi nào.

Tần Mậu nghi hoặc, nghĩ rằng đã xảy ra chuyện gì, vội nói, "Đang đi mua đồ."

Đường Phẩm Hạ lập tức hỏi, "Đang đi với ai?"

Tần Mậu cảm thấy kì quái, "Một mình. Mà làm sao vậy, có phải Đường Nhị tỷ với em bé trong bụng..."

"Nhị tỷ rất tốt, mỗi ngày ăn sáu bữa." Đường Phẩm Hạ đánh gãy lời cậu, "Tôi nghĩ anh và Khương Ngôn Mặc đang ở cùng nhau."

Tần Mậu, "...."

Đường Phẩm Hạ nói, "Anh có biết hiện tại mọi người đang nói gì về anh không hả?"

Ngày đó đi một vòng quanh Khương gia với Khương Ngôn Mặc, Tần Mậu biết được sẽ có người bàn tán, nhất là lúc bọn họ đi lên tầng, trở thành đề tài bàn tán sôi nổi nhất của nhóm thiên kim tiểu thư trong lúc rảnh rỗi.

Cậu nói, "Có quan hệ gì với anh chứ."

Đường Phẩm Hạ cười lạnh, "Anh có biết Khương Ngôn Mặc là loại người nào không hả, tuỳ tuỳ tiện tiện chọn bạn sao."

Tần Mậu bị chọc cười, "Em không phải vẫn hay khen hắn sao?"

Đường Phẩm Hạ nghiến răng nghiến lợi, "Tôi nói ai tốt anh liền cùng người đó ở cùng một chỗ hả?"

[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ