Chương 9 - Y cùng Hạ Hạ lớn lên rất giống nhau phải không?

8.8K 314 19
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau lại chia li mười một năm, bộ dáng hai người đều thay đổi rất nhiều, chính là ở trong lòng Đường Nhị tỷ, hài tử mà mình nuôi lớn vẫn là hài tử, đâu thèm để ý hắn (chỉ Tần Mậu) hiện tại đã là một thanh niên đã trưởng thành chứ.

Tần Mậu nhớ lại lúc trước Đường Nhị tỷ đối xử với cậu rất tốt, nhất thời nghẹn ngào.

Đường Nhị tỷ nhìn cậu, biểu cảm trên mặt toàn bột lọt vào trong mắt cô, quyết định không làm khó cậu nữa, nói thẳng, "A Mậu, Hạ Hạ nói đêm qua hắn ở Khương gia đã thấy em. Em nói cho tỷ có chuyện gì vậy, tại sao em lại đến đó cùng với Nhị thiếu gia Khương gia?"

Chuyện này như thế nào cũng chạy không thoát mà, Tần Mậu nghĩ nghĩ, thành thật đáp, "Lúc trước có một cuộc phỏng vấn, em cùng Khương Nhị thiếu có nói chuyện một lần, sau đó Khương Nhị thiếu được mời đến một buổi tiệc nên mời em làm bạn của hắn."

Đường Nhị tỷ nói, "Đường đường là Khương Nhị thiếu gia, lại là ông chủ Mặc quán, hắn lại không có bạn cùng đến buổi tiệc sao?"

Tần Mậu cười khổ, "Đây chỉ là hiểu lầm, Khương tổng thiếu người mới nhờ em giúp."

Đường Nhị tỷ cầm chén trà lên, "Nhưng em cùng hắn chỉ mới thấy nhau vài lần, quá ít ỏi, cũng không đến mức thân thiết, vì sao hắn lại tìm em chứ?"

Đối với chuyện này, Tần Mậu cũng có chút khó nói, cậu không thể nói cho Đường Nhị tỷ là âm mưu của Khương Ngôn Mặc được, chỉ có thể qua loa, "Em cũng thấy rất kì quái."

Đường Nhị tỷ uống một ngụm trà, không có ý định nói tiếp.

Tần Mậu đành phải kiên trì tiếp tục, "Em về sau sẽ chú ý, Nhị tỷ."

Đường Nhị tỷ rốt cuộc cũng nói chuyện, "Em đừng nghĩ tại sao Nhị tỷ hà khắc, Nhị tỷ chỉ là lo lắng cho em."

Tần Mậu ừ một tiếng, "Em hiểu."

Đường Nhị tỷ đối với cậu tốt như vậy, trong lòng cậu sao lại không biết chứ.

Thấy bộ dáng Tần Mậu giống như có chuyện gì đó gạt cô, Đường Nhị tỷ nheo mắt, nghĩ đến lời đồn về Nhị thiếu gia Khương gia, trong lòng cô quả thật có chút lo lắng, nhưng cô cũng không có ý định hỏi Tần Mậu, sau này cho dù Tần Mậu cùng Khương Ngôn Mặc có khuất mắt gì, cô giúp là được.

Vì thế đề tài liền dừng lại ở đây.

Đường Nhị tỷ cao hứng, giới thiệu cho Tần Mậu điểm nổi bật trong quán, "Quán này mới mở lúc đầu năm, khung cảnh không tồi, hơn nữa món chân giò là chiêu bài của nơi này, em nên ăn nhiều một chút."

[DM] Trọng Sinh Chi Ái Nhân - Mộc Thải - Thuỷ Linh CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ