Quay trở lại với mạch truyện nào~~♡
Trong chương này, có thể các bạn sẽ thấy Kim Ngưu hơi phản diện! Như đã nói, cả Kim Ngưu và Thiên Yết đều rất mưu mô và đại loại như là gian xảo.
Nhưng nói ra, chính là mình muốn cho bạn thấy mặt đen tối 100% của trâu và cạp. Ai nói Kim Ngưu chỉ biết sướt mướt?
_______♡♡♡♡♡___♡♡♡♡♡_______
Tình cảm của chúng ta từng như vậy đúng không anh?
Nhẹ nhàng mà yên ả!
Chúng ta chẳng cần oanh liệt đấu tranh, cũng không ham những hư danh màu mè về tình yêu và đức hy sinh.
Chỉ là em lặng lẽ dựa vai anh, anh âm thầm nâng đỡ em. Chúng ta, cùng nhau, vượt qua mọi cản trở.
Và tình yêu, đôi khi cũng chỉ cần dịu ngọt như thế...
Nhẹ nhàng, như thế....
____♡♡♡♡♡______♡♡♡♡♡_______
Sau giờ thể dục, đa phần mọi người đều đừ người đuối sức và Thiên Yết cũng chẳng mang trên mình một ngoài lệ nào.
Cậu cảm nhận sự tê mỏi nơi bắp chân và cơ tay, thô lỗ như một cậu trai nên có mà bật nắp chai nước suối một cách đầy lực mà tu ừng ực.
Mệt lắm!
Cậu ngồi xuống cùng đám bạn, bây giờ cũng đã là ra chơi rồi và leo bốn tầng lầu sau hơn bốn mươi lăm phút chạy nhảy đôi khi cũng là một khái niệm lười biếng.
"Đi ăn gì không tụi bây?"
"Ừ, cả lớp đi luôn đi! Tụi con gái đâu rồi!"
"Yết! Có người kiếm kìa!"
Thiên Yết quay sang, đó chẳng ai khác ngoài cô nàng Thu Anh quý hóa, lớp trưởng lớp bên cạnh, một trong những khái niệm mơ màng trong đầu cậu như bao người khác.
"Thu Anh... ờ, kiếm tớ có việc gì không?"
"Tụi mình đi ăn sáng chung nha!"
"A! Vừa hay lớp bọn tớ đang định đi nè! Cậu đi chung chứ?" Thiên Yết cười thân thiện-" Nhanh nhanh! Không khéo là hết mỳ nha mấy đứa!"
"A! Đi thôi!"
"Oops~~~ tao đói quá!"
"Tập quá sức cơ mà, đi, cho có lại chút năng lượng lát lên chiến với ông thầy hóa!"
"Thiên Yết!"- Thu Anh nâng giọng-" Tớ mời cậu đi ăn! Ăn riêng!"
"Uuuuaaaaa~~~"
"Yết à, mày đào hoa quá nha!"
"Con gái mời ăn luôn kìa! Còn không ok đi!"
"Yết ca a~~~ cuối cùng đã thoát kiếp f.a rồi đó con!"
"Hừm.."
Thiên Yết thở dài, vuốt mặt, vùi đôi mắt tinh anh dưới bộ dạng như đang rối rắm.
"Tớ xin lỗi... tớ đã hứa đi với lớp trước!"
"Cậu có thể nói bận!"
"Tớ là con trai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu_ Yết] trúc Mã, Nhớ Em Chứ?
FanfictionTác giả: Vân CàNa. Thể loại: sủng, nhẹ nhàng ấm áp, HE Thanh mai trúc mã, song phương yêu nhau, đã định ước dài hơi cho hôn nhân hạnh phúc. Sau đó, anh đột ngột bị tai nạn, mất trí nhớ, sau đó, tiểu tam vồ đến, tạo nên một hồi ngược luyến? Nố nô nồ...