Chương 24: khúc nôi.

555 76 28
                                    

"Ư!"

Thiên Yết mệt mỏi ôm cái đầu đau như búa bổ, nheo nheo đôi mắt kèm nhèm mơ màng nhìn quanh, căn phòng ngủ vắng lặng, à không, phía cạnh giường cậu, Kim Ngưu đang ngủ mê man trên chiếc ghế bành lớn. Thiên Yết bất ngờ nhìn khóe miệng rướm máu và mấy đường băng trắng muốt trên cơ thể cô bạn.

Cậu tiến lại, vuốt ve khuôn mặt của cô, vài câu nói lạ đột nhiên vang lên trong đầu.

"Thiên Yết, em yêu anh!"

"Nắm tay em đi!"

"Trời lạnh quá, phải không anh? Em ôm anh được chứ?"

Cậu mím môi, luôn là như thế. Khi nhìn Kim Ngưu an lành im ắng, thì cứ một vài hoài niệm nom như xưa cũ hoài niệm. Kim Ngưu, thật ra, cậu là ai?

"Yết! Con dạy rồi à?"

Mẹ bước vào, tay cầm một khay thức ăn với mùi thơm ngát bốc lên cao, xộc lên cánh mũi. Mùi hương đó thành công khiến cậu cảm thấy khá đói bụng.

"Mẹ.... sao Kim Ngưu lại như vậy? Cậu ấy tới đây khi nào vậy?"

"À, cái đó...."- bà đặt khay thức ăn xuống bàn-" Con đói chưa?"

"Rồi ạ, có một chút!"- cậu xoa xoa bụng-" Lạ nhỉ?"

"Con đó, tới tuổi lớn, luôn phải ăn nhiều một chút!"- mẹ mỉm cười-" mẹ có đem cả cho hai đứa... Kim Ngưu..."

"A, cứ để cậu ấy ngủ, trông Kim Ngưu có vẻ mệt!"- Thiên Yết vội cản mẹ đang muốn lây cô gái ngủ ngon lành kia-" Con sẽ xuống bếp ăn!"

"Được! Vậy mẹ đem xuống... con rửa mặt súc miệng rồi xuống ăn nhé!"

"Vâng ạ!"- cậu vâng lời, thẳng lưng bế Kim Ngưu lên giường, ngay lập tức cậu phát hiện, nhìn kĩ phía dưới cổ áo là một mảng tím bầm.

"Xin lỗi!"- cậu mím môi, ôm cô bạn vào lòng-" thật xin lỗi!"

Rồi nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, xoay lưng đi vào phòng tắm sau khi đã dém chăn gọn gàng cho cô bạn.

Mỗi khi phát điên, chúng ta luôn thất Thiên Yết ú ớ ù ù cạc cạc không nhớ dù chỉ một chút chuyện đã diễn ra...

Nhưng, thật ư?

Cậu ta, quên à?

_____...._____..._____.._____.____

"Thiên Yết!"

Thiên Yết ngẩng đầu lên, cố nuốt vội miếng cơm còn đang ở trong miệng. Tu ừng ực mấy ngụm nước.

"Dạ?"

"Lên phòng gặp ba một chút!"

"Dạ, con đi ngay...."

"Ăn xong đi đã!"

Cậu ngẩn ngơ, ba, bao giờ lại dễ tính đến vậy?

Nhưng vẫn rất thông minh, cậu hiểu tính ba mình nhất, bỏ dỡ tô cơm đi súc sạch miệng, đi lên phòng nhanh nhất có thể.

Hít một hơi dài, dùng bộ mặt ngoan ngoãn nhất thể hiện ra.

Cạch!

Phòng làm việc của ba vẫn vậy, sạch sẽ ngăn nấp và có chút ép buộc, y hệt ba.

[Ngưu_ Yết] trúc Mã, Nhớ Em Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ