Gia đình ư?
Đêm hôm đó, tôi cuộn mình trong tấm chăn dày sụ, cố gắng kiềm hãm sự sợ hãi và phẫn nộ đang song song tồn tại trong máu huyết.
Tôi nghe họ cười tôi nghe họ hát, tôi nghe họ yên ấm như một gia đình hoàn hảo.
Rõ ràng là thế, họ là một gia đình....
Mọi người đến nhà rất đông, mọi người đang cạn ly, tôi nghe rõ tiếng cốc va va rồi ly chạm chạm.
Hạnh phúc quá... sao?
Họ thật hạnh phúc...
Đúng vậy!
Vậy mày còn làm gì? Đây là kết quả mày muốn ư?
Ha ha ha!
Thật đáng nhục nhã và nhơ nhuốc đi cùng sự kinh hoàng chết chóc, tôi cố không nghe lọt những thanh âm ấm áp hòa hợp đó.
Không có, không có!
Mày không thích ư? Hay mày vui vẻ với kết quả này?
Không, không có!
Mày chấp nhận mọi thứ như vậy sao? Mày cứ thế mà mặc cho người ta cướp đoạt sao?
Không có!
Không có!
Tôi không muốn, hoàn toàn không muốn. Tôi ghét nụ cười đó, căm phẫn sự ấm áp mà mình từng mê luyến đó.
Không! Tôi không thèm! Ngàn lần mặc kệ nó!
Vậy mày còn làm gì nữa? Còn né tránh hèn nhát làm gì nữa?
Làm đi!
Đứng dậy và cầm dao lên, biến nơi này trở về nơi nó nên trở thành đi...
Giết họ, giết họ, giết họ...
Giết họ, làm đi, giết họ...
Không...
Không..!
Tôi là con người, không!!!!!!
"Aaaaaaaaa!"
Máu, rơi đầy thềm...
Ngủ yên đi, con quái thú kinh tởm....
Ngủ yên đi!
________..._____..._________"Cạch!"
Kim Ngưu như nín thở nhìn khung ảnh bằng gỗ đang được mở ra, lộ một khe trống phía sau khung kính.
YKN...
"Mưa, lại rơi rồi...
Mưa màu đỏ và thấm đẫm.
Hoa, hoa mẹ thích lại rơi rồi.
Hoa mẹ từng yêu đã tàn rồi!
Niềm vui và hạnh phúc của tôi, đã chìm rồi!
Mãi mãi...
YKN...
Những kỉ niệm tôi yêu, tôi kính, tôi nhớ...
Những kỉ niệm tươi đẹp đó...
Còn đây!"
Ảnh, rất nhiều ảnh....
Đẹp và sáng màu, những bức ảnh đượm nụ cười chói lòa của thời thơ ấu, của bài ca vô ưu vô lo tươi đẹp.
Ra vậy, Thiên Yết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngưu_ Yết] trúc Mã, Nhớ Em Chứ?
FanfictionTác giả: Vân CàNa. Thể loại: sủng, nhẹ nhàng ấm áp, HE Thanh mai trúc mã, song phương yêu nhau, đã định ước dài hơi cho hôn nhân hạnh phúc. Sau đó, anh đột ngột bị tai nạn, mất trí nhớ, sau đó, tiểu tam vồ đến, tạo nên một hồi ngược luyến? Nố nô nồ...