Chương 12: lọ ước nguyện.

792 91 29
                                    

Tôi thích màu xanh dương.

Xanh màu trời, xanh màu hy vọng, xanh màu tươi mát, xanh màu đại dương tự do vĩnh cữu.

Và xanh, màu của nỗi buồn man mác.

Cuộc đời là một chuỗi những trải nghiệm được tạo nên bởi những xúc cảm, mà theo tôi, là rẻ tiền và chán ngắt. Tại sao con người lại phải có cảm xúc nhỉ?

Để rồi, như hôm nay...

Tôi vùi trong vòng tay của sự sợ hãi, gặm nhắm những mất mát hờ hững đang trôi đi cùng bao quan niệm mệt nhoài.

"Nó là con trai mà, con trai ai lại khóc bao giờ?"

Màu xanh, màu của nước mắt...

Màu của một người con trai, cũng yếu đuối, như bao con người ngoài kia...

Giọt nước mắt xanh vắt mà anh ta luôn bảo đó là nước đại dương đó hay đó chỉ là màu trời thôi!

Con trai, không thể khóc sao?

________..._____..._____..._____

Thiên Yết ngồi đợi Kim Ngưu trong phòng. Nó khá tĩnh lặng.

Cậu nhấc chân dậy, muốn đi lấy vài món cho Kim Ngưu xem. Nào là sách nào là album... tất cả có chữ YKN cậu đều lấy.

Thiên Yết luôn biết và nhận ra, Kim Ngưu hiểu cậu, thậm chí, nói khoa trương một chút, cô nàng ấy y hệt như đầu não, là người luôn đi guốc trong bụng cậu.

Kim Ngưu ư?

Mối quan hệ của chúng ta là gì ấy nhỉ?

Ngay từ ngày đầu gặp mặt, tớ đã cảm thấy an lành gì đâu khi ở bên cạnh cậu. Cậu nhỏ nhẹ và từ tốn, cậu giống như con ốc vít chính trong một cái đồng hồ- là tớ. Với bao bánh răng nghĩ suy phức tạp tưởng như khó nắm bắt. Cậu lại chính là con ốc vít điều khiển tất cả, làm tớ cảm thấy an lành và vơi bớt chơi vơi.

Kim Ngưu, nhưng bao giờ cậu mới chịu thật thà với tớ?

Tớ, thật ra biết rõ, cậu và tớ, chúng ta, có một mối quan hệ nào đó trước đây mà!

Tay chạm lên cuốn album có chữ YKN được vẽ hoàn hảo. Thiên Yết vừa định lấy xuống.

"Ngừng lại!"

Đau, đau quá!

"Ngừng lại! Ngừng lại ngay!"

"Không được! Không được cho ai thấy! Đừng cho ai biết về nó!"

"Ngừng lại, làm ơn, ngừng lại!"

"Đừng, đừng bị tổn thương! Đừng yếu đuối, mày à con trai cơ mà!"

"Aaaaaaaa!"

"Thiên Yết!"-Kim Ngưu vội chạy vào. Hoảng hốt và luống cuống đặt vội khay nước lên bàn. Cô cúi xuống, vỗ về.

"Không sao, em ở đây rồi!"

"Không! Xin đừng... tôi, tôi là..... aaaaa!"

"Anh sẽ không sao đâu mà! Em, em ở đây!"

Kim Ngưu vội ôm Thiên Yết lại khi anh đang gần như điên loạn. Đôi mắt bình thản ấy bây giờ sọc lên từng đường gân máu đỏ ngầu, các cơ như căng ra và mỗi sợi thần kinh trở nên phình đại đến đáng sợ. Đôi tay nắm chặt bấu víu vai cô đến đau nhức nhưng mà...

[Ngưu_ Yết] trúc Mã, Nhớ Em Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ