Dedicated to letsjam💕****
In!
Nakauwi na ako. Pero hindi parin maalis sa sistema ko ang babaeng yon.
Nicole
Halos papadilim na ng umalis ako ng Cafe.
Pinagsawa ko ang mga mata ko sa pagtitig sa kanya. Nagtatalo ang isipan ko kung magpapakilala ba ako o hindi. Pero sa huli mas pinili kong titigan nalang sya..masyado syang engross sa pagbabasa kaya naman masaya akong malaya siyang natititigan..
Which is very much unlikely me.
Nasanay akong ang mga babaeng ang siyang unang lalapit sa akin, sila na mismo ang nagpapakilala o kaya naman pag may natipuhan akong babae lalapitan ko kaagad at magpapakilala..
Hindi naman sa nagyayabang ako..marami ng babae ang dumaan sa mga palad ko..
Celebrity, non-celeb, foreigner, busineswoman..etc. name it all. But sadly yung iba hindi nagtagal..yung iba hindi talaga successful..Mahirap makipagrelasyon sa selosa, materyalosa at kung ano-ano pa.
Masasabi kong masaya akong walang karelasyon sa ngayon. Mas tahimik. Hassle free.
If i want to bed someone..madali lang naman yun para sakin..they will crawl over me to have them bedded..
Nicole..
Grr... Who the hell is she?
Better take a shower..baka sakaling mawala ang sa sistema ko ang babaeng yun..
****
" Where have you been?" its icy.. Nakapamewang pa itong nakatayo sa sala ng aming Pad..
" Kanina pa ako dito.. Georgina pinag antay mo ako.." Lumapit ako dito tossing my car keys in my hand..
" And why are you waiting for me?" I know this kind of scene, shes going to tell me something i will get surprise off.
She just roll her eyeballs.. " Come on will eat first.."
She cooked my favorite Carbonara..i knew it!
Ganito si Icy when shes going to say something i will like or i will not agree..
I look at her trying to read whats in her mind. She just give me a quick shrugged.
" I know this is your favorite...that's why i cooked it for you post celebration of your success last night.." Pinagsilbihan ako nito. Pina-upo sa dining area.
She gave me plate and fork, she even put a amount of Carbonara to my plate.. Kulang nalang subuan ako nito..
Nakatingin lang ito sakin habang magana akong kumakain, isa ito sa especialty nya..Carbonara! and its my Favorite..
" Icy.. Your not touching your food, is there something wrong? tanung ko rito..
She was caught offguard..nag kamot ito ng batok at bahagyang umiwas ng tingin..
" Isabella Cassandra.. what the hell is wrong with you?!"
Naiimbyerna na ako sa pasuspense-suspense nya sa akin..
" Fine!" hiyaw nito nagulat sa pag taas ng boses ko..
I starred at her waiting to spill a word from her mouth..
" i Got in.." she started.
" In? And Where?" i asked controlling my temper. Gosh shes making me wait to long...
" You know.. I like movies right?.."
" Go on.."
" I audition for a New Movie. Its not actually serious- i dont know! You know me- sometimes i become impulsive...its just a little fun for me.." Tumitig ito sa akin..waiting for my reaction..
"But Georgi..the judges take it seriously.."
Tumitig ulit ito sa akin na para bang kasalanan pa ng mga huradong kunin sya..
" i dont know what got into their mind for letting me in.."
I burst out laughing... Yeah...Icy sometimes act like a baby crying for a milk.. Paranoia
Masama itong tumingin sa akin..
" bakit kaba tumatawa?! Can't you see im being paranoid here..baka sa mental hospital mo na ako nito dalawin.."
" Icy... Your over reacting.." pinang lakihan ko to ng mata..
" I will ask you this- just answer me with a Yes or No okay?"
Tumango naman ito..
" Do you like it or Not?"
Tumitig ito sa akin bago dahang- dahang tumango..
" See..ang dami mong kapraningan.."
" E kasi kabado ako.." mahinang sabi nito..
"Come here bestfriend... I love you! And congratulations! " masaya ko tong niyakap ng mahigpit na sinukliaan din nito.
" Who's going to be your make-up artist?!"
" Don't worry about it!"
****
AN: Saltik din to si Icy..Mag-aaudition di pala buo loob.. Hahaha
Pero masarap talaga Carbonara..Fave ko un ih..
BINABASA MO ANG
C A P T U R E D (On-going)
RomanceHe's well known He's a celebrity He's rich And heartbreaker