15

1.1K 59 1
                                    


Tirik na tirik na araw ang sumalubong sa akin ng tanggalin ko ang shades sa aking mata.

This is heaven. A beautiful scenery infront of me.

Why!

I can live here my whole life.

Calm blueish ocean to been seen around.
A white ashes sand along it.

So Beautiful. It takes my breath away.

heaven...

Lumingon ako sa paligid ko looking for Icy and anticipating her reaction to this gorgeous beach who is tempting me to swim right away.

Just like me she is also gawking to the scenery. Eyes sparkling to the calm water afront.

" Ang Ganda Georgina... Im pretty sure you want to swim, right?

" You bet!.."

And she chuckled...

" See... Aayaw-ayaw kapa nung una! Hmmp.. Look at your face"

" Did i say i wont come "

She answer me with a quick shrug.

I tried to look back again to find Evans.

Our eyes met and he gave me a sheepy wink. Bitbit nya ang mga gamit namin ni Icy, siguro dadalhin nya na sa loob. Bahala sya gusto nya yan eh..

I rolled my eyes over him and put back my attention to the beach.

" come on ladies..." its bucky along with his mistress.

Boys are really boys can't live a single minute without a woman pleasuring them. His a one big Womanizer!

Well sino ba naman ang hindi mabibihag nito. Gwapo, Mayaman, at higit sa lahat sikat. Pero not my type, babaero..
Para lang itong nagpapalit ng damit pagdating sa babae.

I wonder kung ilan na kaya ang napa luha nitong babae. Malamang kulang pa ang mga daliri ko sa kamay at paa.

Pareho lang silang magkaibigan...

Sumunod kami dito, wondering where Evans is, or maybe he went ahead...its his kingdom anyway.

Halos lumuwa ang mata ko at tumulo ang laway ko the moment i step my foot inside. My mouth form a big O, his resthouse is full of glass you can see the beach outside, a fully furnished modern house with a combination of detailed furniture..ang ganda parang ang sarap tumira sa ganitong bahay, waking up with blueish ocean in front of your eyes is a Gods gift.

ang ganda parang ang sarap tumira sa ganitong bahay, waking up with blueish ocean in front of your eyes is a Gods gift

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Lumakad ako papunta sa balcony and it catch my breath away, kitang kita dito ang pinaka magandang view ng isla. " ang ganda" wala sa sarili kong komento, hindi matapos ang papuri sa aking utak, ang mga mata ko'y nag nining-ning sa kagandahan ng paligid kaya naman nagulat ako ng may magsalita sa gilid ko " you like it?" nakangiti nitong tanung sa akin.

Parang bata akong sunod-sunod na tumango.. " I like it Evans.. its breathtaking" pag-amin ko dito.

" Im glad you like it" at sumilay ang pantay-pantay nitong ngipin dahil sa malapad na ngiti. His proud! Who woudn't be proud, right? Kung may mga ganito rin lang naman akong bahay at ganito kaganda, i will be proud!

" Sana makapundar din ako ng ganito" humarap ako ulet sa payapang dagat.

" Why not! mahilig ka pala talaga sa tubig.. gusto mo tulungan kitang makahanap ng resthouse? i know one.." mabilis akong lumingon dito " Talaga! totoo? " excited kong tanung dito..

" Now your talking to me.."

Tiningnan ko ito ng masama ng magets ko kung ano ang ibig nyang sabihin.

" Chill Nicole! seriously i will help you.."

Tumaas ang kilay ko dito " Sige, payag ako, pero huwag naman yung mahal, di pa kasi kaya ng budget ko. Nagsisimula palang kasi ako"

" Okay, no problem, will find you one" ngumiti ito sa akin, at sumulay muli ang pantay-pantay nitong ngipin. God! Why my heart beats so fast.  " happy? " tanung nito..

Ngumiti ako dito bilang sagot..

" Now, are you still going to rip my neck when im around you? " natatawang tanong nito. I know his making fun of me.

" Tsee!" at tumatawa akong iniwan ito..mabuti ng lumayo..dahil pag kasama ko ito..nag iiba ang tibok ng puso ko.

" geezzz Woman " narinig ko pang pahabol na sambit nito.

C A P T U R E D (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon