13

1.2K 64 2
                                    


Finally....

Hindi ko lubos maisip na makikita ko itong muli. Good thing nag pauto ako kay Bucky..

And Icy.. She was a good chat..and it never cross my mind that she lives with Nicole..how lucky i am..Napangiti ako sa isipin iyon..

Binuksan ko ang radio ng sasakyan ko at tumugtug doon ang happy na isa sa mga paborito kong kanta..why? because its one of the soundtrack of Minions movie which i love to watch. Nakisabay sa kasiyahan ko ang kanta. Nagmaneho ako pauwi na masaya ang mood.

Nakahiga na ako sa aking kama ng maisip kong.. Ngayon na nakilala ko na si Nicole ng personal ano na ngayon ang gagawin ko?

Few more weeks to go balik showbiz nanaman ako. Well..atleast something good happened.

Napangiti ako ng maisip ko si Nicole..

She's simple yet she looks gorgeous even when she wears an unruly hair..she perfectly looks beautiful..

How angelic face she has..

*****

" Hi" nakangiti kong bati dito.. Well syempre magugulat ito.. She wouldnt expect me to knock to her door in 7am in the morning.

Sa tingin ko mas lalo itong nagmukhang anghel sa paningin ko..medyo naniningkit pa ang mga mata nitong napilitan atang bumangon para lang pagbuksan ako. She wear her signature unruly hair which i find it cute.

" Morning! Sorry to wake you up.." nakatingin parin ito sakin.." i bought some breakfast"

Tila natauhan naman ito ng itaas ko ang dala kong supot ng mga pagkain, saka niluwagan ang pagbukas ng pinto.

" Tuloy.." Humakbang ito papasok, na sya naman sinundan ko.

Dire-diretso ako sa counter table at inilabas ang mga pagkaing dala. " Is she awake?"

" Im not sure" medyo antok pa nitong sagot, napakaganda talaga nito.

" May gamot kaba para sa sakit ng ulo?"

Tumango ito at naglakad papasok sa kwarto.
" Here" sabay abot nito ng gamot

" Thank you..."

Kumuha ako ng tubig at inilagay sa isang maliit na plato ang gamot sa ulo. Nakatingin lamang ito sa akin habang sinusundan ang bawat galaw ko. At base sa mga tingin nito'y pakirmdaman ko'y sinusuri nito ang pagkatao ko.

" Para kay Icy" ipinatong ko ang tray sa ibabaw ng counter table. " para sa hang-over"

" Do you like Icy? Kasi kung lolokohin mo lang ang kaibigan ko, pwede ba back off, or else i will be the death of you!" matapang nitong pahayag. Yung una nagulat ako, but then i let her speak which i find amusing.

Well the angel in disguise speaks like a Tiger ready to attack anytime.

" I know you.. I remember who you are.. Kilala ko ang mga katulad mo, kukuhanin ang loob ng flavor of the month nila, paaamuhin, paasahin at magpapangap na sya lamang ang nag iisang babae sa mundo na nakikita nito, na sya lamang ang iniirog nito, at kapag nakuha nyu na ang gusto nyo at kapag hulog na hulog na loob ng babae tsaka nyo naman iiwanan kasi nakahanap na naman ng iba at panibagong bibiktimahin."

Natatawa ako sa akusayon nito, Hindi ko napigilan ngumiti sa mga pinagsasabi nito.
I know i'm turn-on. Yeah! This Woman will be the death of me.

" See natatawa ka kasi kilala ko na ang mga katulad mo..Am i right Mr. Evans?"

*****

AN: Nagpublish mag isa..anu be-yen..
Dbale sa next chap nalng...

C A P T U R E D (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon