Authors Note

1.1K 53 5
                                    


AN: Hello sa readers ng CAPTURED.

Gusto ko lang pong magpasalamat..

Masaya po akong malaman na katulad ko may nag eenjoy po magbasa ng bagong gawa kong ito..

Habang ginagawa ko po itong istorya na to ay napapangiti ako..higit sa lahat nag eenjoy po ako.

Lahat po ito ay kathang isip lamang..walang katotohanan..ih kung pwede nga lang maging totoo bakit hindi..kidding...

Ang mga karakter po dito sa istorya na ito ay mga imahinasyon ko lamang walang katotohanan..Tanging si Chris Evans lang..Crush ko ih..

Ako po ay hindi propesyonal na manunulat, ginagawa ko po ito para kahit sa pagsusulat ay nabibigyan ng katauhan o katotohanan ang mga imahinasyon na meron ako..marahil ganun din ang ibang manunulat.

At syempre para maibahagi ko sa inyo ang nilalaman ng malikot ko imahinasyon..

Aaminin ko po, mahirap gumawa ng istorya, magkwento at kung anu-ano pa..
Minsan napupuyat ka kung ano ba ang magandang plot para maging matangumpay ang sinusulat namin..Pero sa kabila nito may mga ngiti sa likod ng istorya ito, lalo na kung makikita mong may mga masugid kang readers..hindi man marami pero ang mahalaga nag eenjoy sila kasama ng manunulat sa pag-babasa..

Mahilig po ako sa love stories..masaya akong natatapos ang isang tunay na pagmamahalan o pag-iibigan sa happy ending. Kaya marahil natutuwa akong gumawa ng ganitong klaseng istorya..

Hopeless Romantic siguro..😁

Sa paraang ito nakikila nyo rin ang karakter naming manunulat.

Salamat po uli..

Sana patuloy nyo akong samahan magbasa at ma-inlove susunod pa pong kabanata..

From the bottom of my Hopeless Romantic heart big Thank you..😘😘😘

C A P T U R E D (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon