10

1.2K 59 1
                                    

" Its so fun.." hiyaw ko kay Lou.

Tumawa lang ito na para bang aliw na aliw sa akin. Well sino ba naman hindi mag eenjoy kasama lang naman namin si Chris Evans, kaibigan pala ito ng producer na si Bucky.

Plus libre lahat..eat..drink..party all you can..its unlimited.

Masaya pala itong kasama at jolly, magaling ito sa mga jokes na bentang benta naman sa mga kakabaihan hindi dahil sa gwapo ito kundi magaling talaga sya, naisip ko bakit di sya nag comedy..👅

Kasama namin ito sa isang malaking table, kaya naman kitang kita ko kung gaano ito kagwapo. Bentang benta sa akin ang kwagapuhan nito at ang katawang yummy..

Ano kaya magiging reaksyon ni Georgi pag nakita nya ito. Tsked Knowing Georgi wala sa isip nya ang mag pacute..Malamang titirik lang ang mga mata nun..dedma..

Hindi ko alam dyan sa bestfriend ko, ang ganda-ganda, matalino, marami din nagtatangkang manligaw, may mga K naman sa buhay... businessman, producer, co-model at kung sino-sino pa. Sadya lang talagang ayaw nya muna ng lovelife.

Hindi ko rin naman sya masisisi..

" Icy right?" its chris evans, gosh kinakausap ako ni papa chris..mag hihiperventilate na yata ako..i know my cheeks gets red.. Kinikilig ako eh. So to hide it uminom nalang ako ng alak sa harap ko..

At dahil sa kapangahasan...Shit.. Ramdam ko ang pag guhit ng mainit na likido sa lalamunan ko.

Pero dedma ang peg ko! kinakausap ba naman ako ni Papa Chris. So I have to pretend im okay, na im used to this socialities..Naku kung nandito lang si Georgina malamang umuusok na ang ilong nun na may kasama pang batok.

" Yup.. Nice to meet you." sabay abot ko ng kamay para makipag shake hands.. At syempre makatsansing na rin..hehehe

" Hinay-hinay ka lang sa pag inom.. Matapang yan." paalala nito. Wow ang sweet nya.

" Im okay" sagot ko dito..Pretending eh..

Ilang oras ang lumipas at Medyo marami na yata ako naiinum kasi napapadaldal na ako..
Lumipat pa ito sa tabi ko at enjoy na enjoy sa mga kwento ko..well pareho kaming enjoy sa mga kwentuhan namin. Yung mga iba naming mga kasama ay nasa dance floor na.. " Marami ka na yatang naiinum" tanung sa akin ni Papa Chris.
" hindi okay lang ako..pero oo medyo nahihilo na nga ako" pag amin ko dito.Yung totoo hindi lang medyo umiikot na talaga ang paningin ko

" Are you driving?" tanung nito..

" Yup, pero sa tingin ko hindi ko na kaya.."
Natawa naman ito.."i guess so..would you mind if i send you home"

Pinanlakihan ko ito ng mata..Tumawa ito ng malakas.

" Come on wag ka ng tumangi, okay lang sa akin. Besides It will be my excuse to get home early."

" okay.." un lang nasabi ko. Nahihilonarin naman ako. Baka kasi masukahan ko pa ito Turn off naman.

" Your address Jolly Icy.." ibinigay ko naman dito bago kami lumabas sa Lexus..

****

My phone rings.. Napabalikwas ako ng bangon.. Nakaidlip na ako sa kakaantay kay Icy.

Its Icy.. " Icy! Where are you? Ano ka ba naman bakit ngayon kalang tumawag.been waiting for you for so many hours..you make me worried.. Asan ka?..hey Icy are you alright? Tell me...gosh magsalita ka.."

Sa kabilang linya naman tahimik si Chris na pinapakingan ang nasa kabilang linya..how can he speak eh parang bombang sunod-sunod ang tanung ng nasa kabilang linya.

He thought its a guys, kasi George ang pangalan nito sa phonebook ni Icy.. And Icy is soundly sleeping in his side. Kaya pinakailaman nya na ang phone nito. Gladly walang password.

" Hello" Its a guy voice.. Gosh ang bilis ng tibok ng puso nya.. What happen to Icy..

****
AN: swerte ni Icy hinatid sya ng Papa Chris ko..😧

C A P T U R E D (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon