ViewSitting into a fanzy little cafe away from the busy life in New York.
Oh how i wish a pieceful life everyday, no interviews..no camera..no paparazzi..
So Great!
Hindi ma-tao ang lugar na to.. Malayo sa ingay..halos iilan lang ang customer..marahil katulad ko naghahanap din ng katahimikan.. Syempre hindi padin ako palagay kaya i wear my shades on..mahirap na baka may makapansin. Masira pa ang momentum ko.
Pinili kong puwesto sa labas ng cafe, meron naman sinadyang pwesto roon para makasagap ng sariwang hangin.. Which is i like..A fresh air to breath..
Tahimik akong nagmumuni-muni kung ano ang sususnod kung gagawin sa bakasyon kong ito.
Samot-sari na ang naiisip ko ng maagaw ng atensyon ko ang pag Park ng isang Kotse..
Its a white Audi Q5..
Nice Car!
I can't see the person inside masyadong tinted ang salamin. Pero hindi padin mapalis ang mata ko at inantay ko ang paglabas ng laman nito.
A women with a simple shirt on and a ripped maong shorts paired with sneakers show up!
I never ever thought that the simple white T-shirt will look damn hot in woman's to wear!
Im used of seeing them, like theres always a party to attend!
Hindi ko makita ang buong mukha nito dahil narin sa suot nitong shades.
It hides her face but i know, She's gorgeous! Simple yet Hot..
Dumaan ito sa Harap ko. And Damn she smell naturally good. Dere-deretsong itong pumasok sa loob ng Cafe.
Halos mabali na ang leeg ko sa pagsunod ng tingin dito.. Whats wrong with me?
She's not aware how she brings impact to her surronding. Lalo na sa akin.
I catch my breath when she lead her way and sit a few meters away from me. Lumingon ito at muntik na ako nitong mahuli nakatingin sa kanya.
Kumabog ang dibdib ko. Glad she didn't!
Umupo ito at may inilabas sa kanyang dalang maliit na bag. Inobserbahan ko ito sa bawat kilos sya. Naglabas ito ng isang maliit at makapal na libro. Mukhang magtatagal ito sa Cafe.
Pakiramdam ko magtatagal din ako! Napangiwi ako sa naisip ko. Para tuloy akong stalker nito.
Dumating ang order nito at ngumiti sa serbedora.. "Thanks Natty.."
Darn! Her voice!
" Your always welcome Ms. Nicole.." sagot ng waitress dito at tuluyan ng pumasok sa loob.
Base sa obserbasyon ko, palagi dito ang babae..kilala na ito dito..
Nicole... Bakit pakiramdam ko ang ganda ng pangalan nya sa pandinig ng tenga ko.. Hell ang dami nyang kaparehong pangalan sa industry ko. I never this affected.
Nakapwesto ito patagilid sa akin, nagsuot ng earphone, at tinanggal ang suot na shades..Sumimsim ng kanyang inorder ng frappe at sinimulang tikman ang kasama nitong cake.
She looks like an angel, walang kolorete sa mukha, but still beautiful..
Mukhang pamilyar din hindi ko lang maalala.
Modelo ba ito?
Pero parang hindi. Karamihan sa mga modelo maraming kolorete sa katawan at mukha. Karaniwan sa mga ito nagsusuot ng agaw pansin ng mga tao. They love attention!
Nagsimula na itong magbasa hindi alintana ang mga tingin na ipinupukol ko sa kanya.
She don't recognize me. And thats good! Malaya kong nasisilayan ang kanyang mukha.
Mukhang hindi mo pagsasawaan, kahit pa araw-araw mong makasama.
I wonder what she looks like when we wake up in the morning and cuddle till night.
I will not let this pass.
Pero paano ako magpapakilala dito!
sh!t! pakiramdam ko natotorpe ako.****
AN: Chris Evans na starstruck..👅
BINABASA MO ANG
C A P T U R E D (On-going)
RomanceHe's well known He's a celebrity He's rich And heartbreaker