8

1.4K 60 0
                                    


Home

Sa mga nakalipas na araw. Pareho kaming busy ni Icy.

Si Icy para sa mga workshops nya.

Namimiss ko tuloy ito, nasanay akong lagi syang kasama. Nasanay akong sya ang mag-aayos sa akin, pero para to sa career growth nya kaya, approved na approved sakin.

Ako naman sa pictorials para sa magazines.. Mas lalo nadagdagan ang proyekto ko simula ng nagshow ako sa NewYork Times Building.

" Good! nice Georgina.. Give me a Fierce Look.. One more shot!" palakpak naman ang mga staff na animoy enjoy na enjoy sa panonood.

" Very Nice Georgina.. Great.. Thats it!
one more.."

Binigay ko ang pinaka maganda kong pose.. Last shot e!

Palakpak naman ang mga alalay nitong bakla..

Jhoy Nessbit one of the best photographer in New York.. Lumapit ito sa akin..

" I woudnt be surprise, kung bakit napakarami mong projects! Your young, you have talent and attitude!  your easy to work with Georgina! Im glad working with you, your very professional.."

Kinamayan ko ito.. " Thank you.. I hope to work with you again.." chika ko..

" Its my pleasure Georgina.. And i hopefully soon." Nakipagbeso ito bago tumalikod..

Luningon ako kay Mommy Josie.. Kinindatan ako nito.

" Mommy Jo nakakamis si Icy.." sabi ko dito habang naka nguso..

Tumawa ito.. " alam mo, yung una hindi ako naniniwala sa talento mo.."

" Really! "

"I know, maganda ka.. Pero para wala kang dating sakin.. " patuloy nito... " But when you walk infront of me and do the catwalk.
Wow..Georgina magaling ka para sa isang rookie.. The way you walk..your face..your confidence..your attitude! Nakuha mo ako dun.." Ngumiti ito..

" Hindi ako nagsisisi na pinili kita.. Look at you now, maraming gusto ng makatrabaho ka..even the super model itself.. Tarah Smith.." my eyes went wild..Seriously!?

Tumango ito bilang kumpirmasyon..

" Mommy Jo..kurutin mo ako..baka nanaginip lang po ako.."

Natatawa itong habang umiiling..

" Hay Georgina para ka padin talagang bata.."

Umuwi akong may mga ngiti sa aking labi..
Imagine i will work with Ms. Tarah Smith..

Mabilis kong dina-ial ang telepono ng nanay ko..Na agad naman nitong sinagot..

" Hello po nanay..kamusta na kayo diyan.." excited ako! Namimiss ko na sila..

" Anak ko..ayos lang kami dito..ikaw kamusta ka..kumakain kaba sa tama.." tumango-tango naman ako na akala mo nakikita nila ang sagot ko.

" Syempre naman po, ang tatay kamusta?"

" Ayon busy. Pag aasikaso ng negosyo na binigay mo.. Anak salamat sa mga binibigay mo huh.. Sobra-sobra na nga eh.. nakakahiya na sa iyo.."

" Ano ba naman kayo nay, syempre gusto ko yan gawin, para po sa inyo lahat ng pagsisikap ko, kasi mahal ko po kayo.." hindi ko na napigilan tumulo ang luha ko, alam ko ganun din ito..

" Sige na po nay, ikamusta mo nalang ako kay tatay at kay zapphire.."

" Sige anak.. I love you.."

" Love ko din po kayo.."

Nang maibaba ko ang telepono, sunod-sunod ang pagpatak ng luha ko.

I miss home!

I miss my family!

****

AN: Maikli lang po ito..Pero sana nagustuhan nyo..

C A P T U R E D (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon