Lạc, sao cậu lại chọn làm cảnh sát?
Ha ha ~ tôi không có cha mẹ, cũng chẳng có anh chị em gì, sống một mình trên đời này không dễ dàng lắm, làm cảnh sát thì có gì không tốt chứ? Có ăn có mặc, được nhà nước nuôi, nếu biết cơ linh thì có thể sống tốt, lúc về hưu còn nhận được lương hưu, cứ an an phận phận sống hết kiếp này là được!
Cậu chỉ theo đuổi một cuộc sống như thế thôi sao?
Vậy cậu nghĩ rằng tôi còn có thể theo đuổi cái gì? A ~ tận trung báo quốc sao? Tuy rằng không khoa trương đến vậy, nhưng ... tôi vẫn muốn trở thành một cảnh sát tốt! Tôi sẽ cố gắng hết mình!
Sắp tốt nghiệp rồi, cậu đã nghe nói gì chưa?
Cái gì? Chúng ta có thể sẽ bị điều đến tổ trọng án, khả năng cao là ... sẽ phải đi nằm vùng!
Hử? Ha ha ~ từ lúc nào mà chúng ta lại được trọng dụng như vậy? Còn chưa ra khỏi cổng tường mà đã bị 'ngắm trúng' rồi nhỉ! Cậu nghe được từ đâu thế?
Cậu hẳn là biết, thành tích trong trường của chúng ta là số một số hai, đặc biệt là tài bắn súng của cậu, đừng cho là tôi không biết, tuy rằng mỗi lần kiểm tra cậu đều chỉ bắn trúng một nửa nhưng rõ ràng là cậu có thể làm tốt hơn...
Tôi không thích quá nổi bật, dễ khiến người ta chú ý, chắc hẳn cậu phải biết, ở nơi này .. càng dễ gây chú ý thì càng nguy hiểm!
... Cậu muốn đi sao?
Tôi được lựa chọn ư? Có một số việc, căn bản là không thể lựa chọn, chúng ta chỉ có thể tiếp tục tiến về phía trước, vì chúng ta chẳng còn con đường nào khác ...
Tôi sẽ tìm ra một lối đi khác! Tôi sẽ để cho bọn họ biết chúng ta cũng không phải loại dễ chọc vào, tôi sẽ khiến cho chúng ta trở thành kẻ mạnh nhất trong xã hội! Lạc! Tin tôi đi! Tôi ...
Chuyện ngày mai để ngày mai tính! Đi thôi! Ngủ đi, sáng mai còn phải đi học, tiết trước đã vắng mặt rồi ... Ngủ ngon ... Tử Kiệt ...
***
"Ưm ..." Đầu đau quá! Không chỉ đầu, mà cả khớp xương toàn thân cũng đau như mới bị bẽ gãy rồi được nắn lại. Ký ức về những năm tháng xa xưa dần dần bị ý thức rõ ràng thay thế khiến tôi chẳng thế nhớ rõ mình vừa nhớ tới cái gì nữa. Khi khả năng suy nghĩ trở về, tôi vụt mở hai mắt ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyết tinh phong tình
No FicciónThể loại: Hiện đại, cường công cường thụ, hắc bang tình cừu(hắc bang lão đại vs cảnh sát), nằm vùng, ngược tâm, 1×1, HE. Nguồn bản raw: VNS Dịch: QT Edit: Tiêu Beta: Kuro Tình trạng: Hoàn https://hotieu.wordpress.com/2012/04/06/dm-huy%E1%BA%BFt-tin...