17

79 6 1
                                    


Tên trút xuống như mưa.

Quan Nhất Thấm vuốt ve móng tay mình, trên mặt nở một nụ cười cao ngạo, nhìn cánh cửa đã cắm đầy tên ở xa xa kiêu ngạo cười phá lên: "Dừng tay, bắt Diệp Tuyền, ta muốn hắn còn sống."

"Vâng." Một ai đó đáp lời, dẫn một tiểu đội xông ra.

Đánh ở khu vực này cũng không cần bao người. Trình độ hộ vệ của Diệp Tuyền ở mức nào nàng quá rõ ràng, chỉ cần tập hợp các thủ hạ tinh anh của mình lại thì chuyện bắt giữ Diệp Tuyền sẽ đơn giản đến mức chả cần động não. Hơn nữa sau khi giết được tên Thiên Sách Phủ kia nàng có thể đến Tuyết Ma Đường lĩnh công, trên đời này còn tìm đâu ra chuyện nào ngon lành hơn vậy nữa.

Quan Nhất Thấm đứng ở giữa, xung quanh là các thị vệ thân thủ bất phàm. Nguyên do nàng có thể lập kỳ ở Ác Nhân Cốc không phải là dùng mưu tính kế như Diệp Tuyền, cũng không phải nhờ thực lực hơn người như Đường Thiên Huyền. Nàng dựa vào nhóm người trung thành và tận tâm này, vĩnh viễn không cần lo lắng họ sẽ phản bội mình.

"Bẩm kỳ chủ, đều không tìm được hai người họ."

"Tìm lần nữa, dù có lật tung Ác Nhân Cốc cũng phải tìm cho ra."

Tình thế thay đổi trong nháy mắt.

Cả người đều đau đớn, cảnh tượng trước mắt đảo lộn. Nàng phẩn nộ rít lên, định đứng dậy quở mắng người đã không làm tốt công tác hộ vệ lại bị hung hăng đạp xuống, không khí trong buồng phổi gần như bị tống hết ra ngoài. Nàng gian nan nhìn cho kỹ thì thấy một thanh thương lóe ánh đỏ mĩ lệ đang đặt trước mặt mình, mũi nhọn chỉa về phía nàng.

"Ta cho rằng Thiên Huyền Kỳ sẽ động thủ, ai ngờ lại là ngươi động thủ trước, thật khiến ta khó xử quá."

"Khụ khụ... Các ngươi còn nhìn cái gì, giết hắn nhanh!"

"Không cần ra lệnh lung tung." Quảng Võ cầm thương nhẹ nhàng xẹt qua mặt Quan Nhất Thấm: "Tính tình ta rất tốt, nhưng tính tình Diệp Tuyền thì không tốt lắm đâu."

Diệp Tuyền ngồi trên đỉnh con dốc, hai tay chống mặt hứng thú nhìn Quảng Võ.

Động tác lao ra của Quảng Võ lúc nãy rất lưu loát, thị vệ bên người Quan Nhất Thấm có thể nói là tiếng tăm lẫy lừng trong Ác Nhân Cốc, trước mặt đám người này mà có thể một chiêu hạ Quan Nhất Thấm, thậm chí không cho bọn hắn thời gian phản ứng, chẳng trách Quảng Võ xứng với Hỏa Long Lịch Tuyền.

"Tính tình ta rất rốt, ngươi đừng nói xấu ta."

"Lúc ở thành Trường An là ai nổi nóng chỉ vì ta tránh né vài ngày?"

Hai người cứ mắt qua mày lại, hoàn toàn xem Nhất Thấm Kỳ như không khí. Quan Nhất Thấm lặng lẽ ra hiệu, một kiếm khách nhanh như chớp từ đội thị vệ lao ra, trường kiếm ra khỏi vỏ nhắm vào ngực Quảng Võ.

"Choang ——" Tiếng kim loại va vào nhau, trường kiếm trong tay kiếm khách bay thành hình vòng cung, cạch một tiếng, rơi xuống đất lăn mấy vòng.

"Quan Nhất Thấm, ta đã nói rất rõ ràng, ngươi không thể trêu vào ta."

Quan Nhất Thấm thấy rõ, Quảng Võ không hề động đậy, không phải hắn ra tay, là một người khác.

[JX3 Đồng Nhân] [Mê Tiên Dẫn] [Đam Mỹ] [Sách Tàng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ