PHẦN 9

1.5K 89 4
                                    

Thiên Yết................

★★★★★

- Sao?!!!!!!.......-cả đám sao nữ trừ Sư đang ở trong nhà la toáng lên.

- Này, đã bảo là im lặng mà, đây là chuyện cơ mật, chúng tôi nói cho các cô biết vì đây là chuyện các cô cần phải biết, nhưng không cần la lên để cho thiên hạ biết hiểu chưa. - Ma Kết cầm quyển sách trên tay gấp lại nhăn mặt nói.

- Các anh..........đang giỡn phải không? Làm sao mà........ hai người đó...........sao có thể....... - Cự giải ấp úng nói.

- Tôi giỡn với các cô làm gì, thì Thiên Yết và Sư Tử họ đã kết hôn với nhau từ 3 năm trước đây rồi, gia thế Thiên Yết rất giàu nên mặc dù mới 16 tuổi họ đã có thể đăng kí kết hôn. Chúng tôi đây còn ngạc nhiên nữa là.

Song Ngư đứng dậy vỗ vai Cự Giải sau đó ghé vào tai nói nhỏ - Chắc cô là Cự Giải, tôi là Song Ngư là sếp trên của cô, cô sẽ chỉ là thư ký riêng của tôi thôi.

- Anh!?- Giải đỏ mặt gào lên.

- Haha, sẽ chỉ là thư ký riêng...... haha - Xử bịnh miệng cười đến nỗi chảy cả nước mắt nhưng ông trời luôn công bằng. Bảo Bình đứng lên đi đến chỗ Xử nói bằng giọng thách thức làm cô tức điên.

- Cô cười cái gì vậy? thì cô cũng chỉ làm thư ký riêng cho tôi thôi.

- Anh!!!

- Tôi làm sao nào cái đồ bà chằn....

- Tôi giết anh!!!!!!!!!!! đồ bệnh hoạn.......

Thế là bữa đó một người đi trước một người chạy sau. Lí do là chân của Bảo Bình dài, một bước của Bảo bằng 2 bước của Xử làm mọi người được một trận cười no nê.

Trên sân thượng, một người đàn ông bận đồ đen từ từ bước xuống dưới nhà, những cô người hầu, người giúp việc từ tầng 15 trở xuống đều bị giết không chút thương tiếc. Người đàn ông ấy sau khi đi đến tầng 2 thì quay ngược lại tầng 14 đi về phía nhà vệ sinh ẩn nấp.

Sư Tử định thần lại sau đó đi về phía thang máy đi về phòng.

- Á á á á á .............-cửa thang máy mở, cô vừa bước ra thì ập vào mắt là những cái xác chết lãi rãi ở khắp mọi nơi. Nhưng đáng tiếc là chẳng ai nghe vì hiệu ứng cách âm rất tốt.

Thiên Yết đang ngồi đọc sách trong phòng làm việc thì nhạc chuông reng lên. Anh lại càng ngạc nhiên hơn khi tiếng nhạc chuông ấy chỉ dành cho một người duy nhất. Anh luôn muốn nghe thấy tiếng nhạc ấy từ lâu rồi. Hôm nay anh đã nghe được nó vang lên trong 3 năm trời nhưng cảm giác khá bất an.

- Alo, tôi nghe.......

- Yết................. cứu em,cứu em với, tầng 3.......huhu.

Cô vừa nói xong thì đôi chân chẳng còn đứng vững được, loạng choạng sắp ngã thì từ phía sau, một bàn tay vững chắc giữ lấy cô. Khi sắp thiếp đi thì cô cảm nhận được người đó đưa cô về phòng, sau đó còn nói gì với cô nhưng cô lại nghe không rõ.

( Mèo con, anh sẽ bảo vệ em. Anh yêu em.) Đó chính là câu mà Thiên Yết đã nói với Sư Tử trước khi cô ngất.

Sau khi đưa Sư Tử về phòng, anh lấy từ trên cổ ra một sợi dây chuyền hình chữ S,vừa bấm vào chính giữa thì tiếng còi báo động kêu khắp biệt thự. Bọn không có tình người ngoài kia đang đùa giỡn thì lập tức chạy nhanh vào nhà lên tầng 1.

Cạch. Cửa phòng Thiên Yết bật mở, các sao đi vào phòng liền thấy Sư Tử đang nằm với khuôn mặt trắng bệch. Bạch Dương thắc mắc hỏi:

- Thiên Yết, có chuyện gì vậy? Sư Tử làm sao mà như chết ở đó thế, còn cậu định làm gì mà mặc trang phục y tế đó vậy?

Thiên Yết chần chừ một lúc nhưng Giải lại ra hiệu cứ nói đi nên anh không giấu giếm mà nói thẳng.

- Biệt thự vừa mới bị đột nhập, tất cả người hầu đều đã bị giết chết. Vì vậy nên cô ấy sợ nên mới ngất xỉu................. Thôi không bàn cãi gì nữa, Ma Kết gọi cho tổ vệ sĩ đến đây bảo vệ mọi người, Thiên Bình cậu bảo tất cả người làm còn lại về quê 1tuần để bảo đảm an toàn, Nhân Mã hãy gọi tổ pháp y đến hiện trường, những người còn lại theo mình đến tầng 2 dọn dẹp.

                 HẾT 🙌🙌🙌

{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ