PHẦN 10

1.4K 87 10
                                    

        

    Sau khi Ma Kết gọi điện thoại xong định ra ngoài cửa thì bị Song Tử đang đứng sau lưng trừng mắt nhìn mình. Đẩy gọng kính lên, anh định gạt Song Tử qua thì bị cô kéo lại hỏi.

      - Rốt cuộc các anh làm nghề gì vậy? Chỉ là luật sư bình thường thì tại sao lại xảy ra chuyện như vậy? Theo tôi đoán thì nghề luật sư của các anh chỉ là giả........

    Kết quay về phía cửa sổ, hai tay đút vào túi quần bình thản nói

       - Cô đoán trúng rồi, chúng tôi không chỉ làm luật sư, mà còn là nhân viên cũ của FBI thuộc Mỹ, chúng tôi về nước làm  luật sư trên danh nghĩa .

           Nghe Ma Kết nói xong, Song Tử hai mắt liền sáng rực lên.  FBI, không phải là một tổ chức thuộc Mỹ sao? Là cái tổ chức mà cô và các bạn thân hằng mong ước được nhìn thấy sao? Cô đang làm việc với những nhân viên của tổ chức sao? Sao mà nhiều sao xuất hiện trong đầu cô thế?

              Thấy Song Tử im lặng, Ma Kết quay bước đi rồi còn nói thêm một câu.

            - Công việc này của các cô thực sự rất nguy hiểm, việc chúng tôi nghĩ làm ở tổ chức đã bị kẻ thù biết rồi. Bây giờ các cô hủy hợp đồng còn chưa muộn. Còn nếu không hủy hợp đồng thì sẽ không biết khi nào chết đâu.

           -......……………thực sự nguy hiểm thế sao?

           Trong phòng, Sư Tử tỉnh dậy sau cơn ác mộng. Cô mơ thấy mình đang bị người ta bắn thì có người chạy ra đỡ, và người đó chính là Thiên Yết. Vừa lau mồ hôi trên trán xong thì cửa phòng bật mở, bọn Song Tử bước vào, trên tay cầm hành lí. Kim Ngưu bước đến đỡ Sư Tử dậy rồi lôi cô đi.

         - Đi thôi Sư Tử, hành lí cậu tớ đã thu dọn đồ xong rồi.

        
              Sư bị lôi đến cầu thang bộ thì mới hiểu được vấn đề, liền đẩy tay Kim Ngưu ra hỏi

              - Rốt cuộc chuyện này là sao, các cậu định đưa tớ đi đâu thế?

             - Sư Tử, ở đây rất là nguy hiểm. Chúng ta mà không rời khỏi thì có ngày sẽ bị chết thảm đấy. - Song Tử vừa nói vừa ấn thang máy. Mãi không ấn được nên cô bảo mọi người đi thang bộ. Bước được 6 bước cầu thang thì quay lại vẫn thấy Sư đang đứng yên trên ấy, Nhân Mã nhíu mày hỏi

           - Sư Tử, có cần bọn tớ cõng cậu xuống không hả? Sao đứng mãi trên đó thế?

             - Xin lỗi, tớ không thể đi. Các cậu cứ đi một mình đi đừng lo cho tớ...

             - Tại sao? Cậu bị bệnh hả? Sư Tử, chẳng phải cậu là đứa sợ chết nhất trong nhóm sao,bộ cậu không nhớ là cậu đã nhìn thấy máu và người chết rồi cậu ngất luôn hả? Tớ thật không hiểu nỗi cậu đang nghĩ gì đấy...!!! - Song Tử bực mình gắt lên.

         - Các cậu im hết đi, vậy nếu các cậu là tớ thì các cậu có để người mình yêu lâm vào hoàn cảnh sống nay chết mai thì bỏ đi được hay sao. Tớ là con người, một con người có máu tim gan phổi, tớ không vô tình........... - ngừng một chút để lau những giọt nước mắt, cô nói tiếp.

            - 3 năm trước tớ đã để mất anh ấy, mặc dù rất tổn thương nhưng tớ không thể đối lòng rằng tớ vẫn còn rất yêu ảnh, cho nên, từ bây giờ đến khi anh ấy lấy vợ, tớ sẽ không bao giờ xa anh ấy mặc cho anh ấy có  hất hủi mih cũng được. Nên bây giờ tớ sẽ không rời xa anh ấy nữa đâu.  Mong các cậu hiểu.

            Sư Tử nói xong thì trên mặt phản phức một nỗi buồn. Cô quả thực còn yêu Thiên Yết đến vậy ư? Sau khi anh lạnh lùng quay lưng bước đi với người con gái khác?  Sau khi anh nói " Cô thật phiền phức, tôi không còn cần cô nữa. Chúng ta nên chia tay đi "?

            - Sư nhi.............- Kim Ngưu nghe xong thì rất cảm động, bèn bước lên phía Sư nói - Được rồi, cậu đừng khóc nữa, bọn tớ hiểu rồi. Bọn tớ sẽ ở đây với cậu.

    
           - Ừ, ở đâu có cậu, ở đó có bọn tớ- Xử cười nói.

            Trên lầu, Thiên Yết đã nghe được hết tất cả.  Cô ấy nói còn yêu mình sao? Thật không thể ngờ là cô ấy giả tạo như vậy.! Phản bội mình qua đêm với người đàn ông khác giờ còn ở đây tuyên bố còn yêu mình!............Sư Tử, cô là con Mèo biết nói dối, không những vậy mà còn rất giỏi. Được, tôi sẽ hành hạ để con Mèo cô còn nói dối được bao lâu!

                Hết😇😇😇
         

{ 12 CHÒM SAO } KHỎI TÌM NỮA, ANH Ở NGAY ĐÂYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ